ทำเอาหลายคนตกใจกันอย่างมากมายทันที หลังล่าสุดมีข่าวเรื่องนักร้องและศิลปินเจอรุกล้ำความเป็นส่วนตัวเยอะมาก ทำเอาคนห่วงหนุ่มชื่อดัง พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร กันอย่างมากมาย เพราะเขาเองก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เช่นกัน ผ่านงาน centralwOrld Light Up Christmas Tree Celebration โดยเขาเล่าว่า

พีพี เผยว่า “เรื่องความเป็นส่วนตัว เอาจริงๆ หลังจากเสร็จงานก็จะมีคนตามเราบ้าง รู้สึกว่าอยากให้สเปซกันมากกว่า บางทีเราก็มาในเวลาส่วนตัวด้วย ถ้าในเวลางาน เราก็เต็มที่ เพราะอยากทักทายอยากเจอทุกคนอยู่แล้ว แต่เวลาส่วนตัว บางทีเรากำลังจะตักข้าวเข้าปาก ซึ่งหน้าไม่ได้แล้ว (ยิ้ม) ฉะนั้นถ่ายรูปสวยๆ กันดีกว่าเนอะ ตัวพีเองจริงๆ บางเคสก็เจอแบบในระยะที่ไม่ปลอดภัยเลย เช่น มาเฝ้าที่รถ หลบอยู่หลังเสารอวิ่งเข้ามา ขับรถตามก็เคยเจอ ถามว่ากลัวไหม ไม่ได้ถึงขั้นว่ากลัวมากจนหวาดระแวง แต่แค่รู้สึกว่ามันไม่ปลอดภัยมากกว่า เพราะเราไม่รู้ว่าเจตนาที่เข้ามาของเขาคืออะไร เขาอาจจะรักเรามาก หรือบางคนอาจจะไม่ชอบเราก็ได้”

“ส่วนเรื่องหลายคนเจอเหตุการณ์ตามในห้องน้ำ ส่วนตัวพีที่เข้ามาในห้องน้ำเลยยังไม่เคยเจอ แต่เจอแบบกำลังจะเดินตามเข้าห้องน้ำ เราก็จะหันไปบอกเลยว่าขออนุญาตนะ มันเป็นเวลาส่วนตัวของเรา ขอโทษด้วยเราไม่สะดวกจริงๆ ที่จะให้คุณเดินตามมาแบบนี้ จริงๆ เราเองก็มีประกาศตลอดผ่านทางโซเชียลมีเดียของทางบริษัทเกี่ยวกับเรื่องนี้ คือตามมาเจอกันที่งานได้เลย แต่ในเวลาส่วนตัวซึ่งไม่ใช่แค่กับเรา รวมถึงพี่ๆ น้องๆ ศิลปินทุกคนเลย บางทีเขาก็ต้องการเวลาส่วนตัวบ้าง ที่ผ่านมาเราก็จะดูเป็นเคสๆ ไป ยังไม่มีถึงขั้นประชิดตัวมากจนแบบต้องดำเนินการทางกฎหมาย แต่อาจจะเป็นแจ้งความในเรื่องอื่นๆ มากกว่าตามที่เคยให้สัมภาษณ์ไป ที่ผ่านมาก็แค่ตักเตือนกันไป อย่าให้มากกว่านี้ดีกว่า ให้สเปซและให้เกียรติซึ่งกันและกัน เราจะได้มาเจอกันแบบสบายใจ ไม่อย่างนั้นหนูอาจจะต้องใส่ชุดกันกระสุน (หัวเราะ)”