ถูกโยงเป็นนักร้องลูกทุ่งโลกสองใบจนต้องออกมาไลฟ์สดร้องไห้ว่าไม่ใช่ไปแล้วสำหรับนักร้องดัง จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ที่ล่าสุดงานเข้าไม่หยุด โดยต่อว่าจากชาวเน็ตอีก แต่งานนี้จ๊ะก็คือจ๊ะ จัดเต็มฟาดกลับ พร้อมเผยหน้าคนที่มาต่อว่าทันที

โดยสาวจ๊ะเริ่มเปิดประเด็นจากการที่เธอลงรูปในเฟซบุ๊ก โดยเป็นข้อความจากเกรียนรายหนึ่งและเธอก็ลงรูปเกรียนแบบชัดเต็ม และข้อความอีกว่า “คนที่ไม่ใช่ไม่ได้รับผลกระทบแต่ออกมาเสนอหน้ามาก หิวแสง อยากเป็นข่าว” ซึ่งสาวจ๊ะก็มาตอบกลับแบบฟาดๆว่า “พักหิวแสงเนอะ!!! งานมีทุกวันอยู่จ้า ไปดูตอนแรกคนด่าฉันยับ ใช้สมองเรียงลำดับสักนิด ถ้าเป็นคุณอยู่ดีๆ มีคนมาด่า ไอXสาระเ-X ไอXเ-ีXย แบบนี้ พี่รู้สึกดีไหมคะ”

ตามด้วยในคอมเมนต์ว่า “ขอบคุณแฟนคลับหลายๆ ท่านที่แคปส่งหลายๆ เมนต์ตามเพจข่าวมาให้แล้วบอกให้ฟ้องเลย จ๊ะบอกตรงนี้เลยนะคะ จ๊ะไม่คิดจะฟ้องใครเลย แต่ความอดทนของคนเรามันมีขีดจำกัด อย่างเคสนี้ที่ทำแบบนี้คือพี่เค้าเป็นผู้ชาย คอมเมนต์แบบนี้ มันดูแบบไม่แมนเลย จ๊ะก็เลยทำแบบนี้ อยากให้คุณพี่เค้าได้รับรู้ถึงความรู้สึกบ้างว่าเวลามีคนมาด่าเราเป็นยังไง เคสนี้ถ้าเค้ามาขอโทษจ๊ะก็ลบโพสต์ให้อยู่แล้ววววว” งานนี้คนเลยมาเมนต์มากมายอาทิ สวยมาก เผ็ดมาก จ๊ะปังมาก รักจ๊ะมาก คิดถึงจ๊ะจ้า ชอบความฟาดกลับ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก นงผณี มหาดไทย