เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนแรงมากในขณะนี้ หลังจากมีแอคเคานท์สมาชิก X ได้ออกมาโพสต์คลิปนักร้องดังอย่าง “กิต Three man down” โดยเป็นวิดีโอที่ก่อนหน้านี้ เคยไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับ และได้เล่าวีรกรรมในวัยเด็กของตนเองที่ได้แกล้งเพื่อน

โดยในวิดีโอที่ชาวเน็ตนำมาโพสต์ เป็นช่วงที่หนุ่มกิตได้อ่านคอมเมนต์ ที่แฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นระหว่างไลฟ์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบโต้ความเห็นนั้นว่า

“สำหรับคนที่แบบว่าคอมเมนต์มานะครับ ผมก็ไม่ว่าอะไรนะครับ ก็รู้สึกตลกดี แต่ถ้าผมทำกลับ คุณก็ต้องรับให้ได้เหมือนกันนะ เพราะว่าคุณกำลังเล่นกับคนที่นั่งหลังห้องมาโดยทั้งชีวิต และก็ไม่เคยตั้งใจเรียนเลย และเอายางลบปาเพื่อนมาทั้งชีวิต ขโมยรองเท้า เผาเสื้อเพื่อน ตัดผม เอาปัตตาเลี่ยนโกนผมเพื่อนตอนหลับนะครับ เอารอนสันราดหลังเพื่อนและจุดไฟ คุณกำลังเล่นกับคนแบบนั้นอยู่ ถ้าคุณกล้าเล่นกับคนแบบนี้ คุณต้องทำใจแล้วว่า ผมจะเล่นกับคุณกลับ ผมบอกเลย ผมไม่โกรธอยู่แล้ว เพราะถ้าพูดถึงเรื่องการแกล้งอ่ะ ผมเกินคุณไปไกลแล้ว ผมไม่โกรธอยู่แล้ว ไม่เชื่อถามเพื่อนผมได้ครับ อาจจะมีมัธยมของผมดูอยู่ในนี้ครับ คุณกำลังเล่นกับคนแบบนี้อยู่ครับ คุณสังเกตว่าทำไมผมสามารถแกล้ง ไอ้เต ไอ้เส็ง ได้โดยไม่แกล้งอะไรกลับ เพราะว่ามันรู้ว่าถ้ามันแกล้งกลับ จะโดนหนักกว่าเดิม”

หลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป เรียกได้ว่ารถทัวร์ก็แห่มาลงจอดทันที ซึ่งเสียงส่วนใหญ่วิพากษ์วิจารณ์การกระทำของหนุ่มกิต และมองว่านี่ไม่ใช่เรื่องดี ทำไมถึงเลือกที่จะมาพูดในไลฟ์สด ขณะที่มีเด็กและเยาวชนดูอยู่ พร้อมพากันขอให้ทางค่ายช่วยชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวด้วย

สำหรับหนุ่ม “กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์” นักร้องนำวง Three Man Down (ทรีแมนดาวน์) เกิดวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2537 ปัจจุบันอายุ 29 ปี โด่งดังจากการประกวด 5 GUM และ Melody of Life ทำให้เริ่มเป็นที่รู้จัก ก่อนจะหันมาเข้าร่วมการแข่งขันอีกครั้งในรายการ Band Lab จนสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาครอง

โดยผลงานเพลงที่ฮิตมากอาทิ ฝนตกไหม, เลือกคนที่เขารักเรา, ฝันถึงแฟนเก่า, ข้างกัน, ไปเถอะเธอ, วันเกิดฉันปีนี้ นอกจากนี้ หนุ่มกิตยังเป็นเจ้าของวลีเด็ดอย่างคำว่า หวัดดีเบล อีกด้วย….