เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และเข้ามาชื่นชมกันอยู่ไม่น้อย หลังจากเกิดเหตุการณ์นักร้องสาว “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ที่ได้เข้าไปช่วยเหลือแดนเซอร์ของเธอ ที่ถูกอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย โดยมี “บุ๋ม ปนัดดา” ประธานมูลนิธิองค์กรทำดี ได้ประสานงานเข้าช่วยเหลือไว้ได้ทันการ และพาไปแจ้งความดำเนินคดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์วิดีโอลงอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะเผชิญหน้ากับอดีตแฟนหนุ่มแดนเซอร์ พร้อมกับมีการพูดคุยกัน โดยบุ๋มได้ระบุแคปชั่นว่า “แม่บุ๋มเป็นนางงามคิดบวก! ฟังเหตุผลแล้วเกือบบวกละเมื่อคืน ยังดีที่คิดในใจได้ว่า เราจะไม่แก้ไขปัญหาความรุนแรงด้วยความรุนแรง! ตอนท้ายคลิปยังหันมาบอกว่าคนอื่นก็เคยอยู่ในโมเมนต์แบบผม

บุ๋มก็เลยหันไปมองหน้าผู้ชายที่ยืนรอบตัวอยู่ตรงนั้น มีทั้งตำรวจ พี่ยามของหมู่บ้าน กู้ภัยของเรา นักข่าวอาชญากรรมอีกสี่ห้าคน ยืนอยู่ตรงนั้น 10 กว่าคน บุ๋มหันไปถามว่า ทะเลาะกับเมียแล้วต้องทำร้ายร่างกายกันด้วยหรือเปล่า ทุกคนส่ายหน้าพร้อมกัน! มันไม่ใช่ว่าทุกคนต้องทำ แล้วยิ่งทำแล้วทำอีก ทำกับคนเก่าแล้วมาทำกับคนใหม่ด้วย อันนี้คือ xxx ค่ะ”..

ชมคลิป

ขอบคุณภาพประกอบ : boompanadda