“โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี อดีตกองหน้าทีมชาติไทย เปิดประมูลเสื้อแข่งขัน ช่วย “โค้ชแดง” นพดล พิบูลย์เวช อดีตโค้ชบอลหญิงไทย รุ่น 15 ปี ที่ล้มป่วยมา 4 ปี

ปรมาจารย์ลูกหนังไทย ล้มป่วยมายาวนาน เป็นผู้ป่วยติดเตียง มี “ป้าเม” สุณี วงษ์มะเอี่ยม เป็นผู้ที่ดูแล แต่มีปัญหาเรื่องขาดทุนทรัพย์ในการรักษา ต้องโพสต์ขอความช่วยเหลือจากลูกศิษย์ลูกหา ทางบัญชี ธ.กรุงไทย ชื่อบัญชี นายนพดล พิบูลย์เวช เลขที่ 477-0-24475-4 ล่าสุดต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ป้าเม เผยว่า อาการ โค้ชแดง ทรุดหนัก เกือบแย่ และขอให้ประกาศถึงลูกศิษย์อีกครั้ง ตามที่ “กีฬาเดลินิวส์” ได้เสนอข่าวไป

อ่านข่าว : โค้ชบอลทีมชาติป่วยติดเตียง ขอบริจาคเครื่องช่วยหายใจ-เครื่องดูดเสมหะ เพื่อต่อชีวิต

อ่านข่าว : อดีตกุนซือทีมชาติ! ‘โค้ชแดง’อาการทรุด วอนลูกศิษย์ช่วยเหลือ

ล่าสุด วันนี้ (1 ธ.ค.66) โจ้ 5 หลา ที่ตอนนี้คุมทีม สมุทรสาคร ซิตี้ ในไทยลีก 3 ได้เปิดประมูลเสื้อแข่งขันทีมการท่าเรือ ของตัวเอง สมัยเล่น AFC CUPปี2010 เพื่อช่วยเหลือ เพื่อหาเงินช่วยเหลือโค้ชแดง เริ่มต้นประมูล 1,000 บาท

โจ้ ระบุว่า

กระผม นายศรายุทธ ชัยคำดี ขอเป็นกระบอกเสียงเปิดประมูลเสื้อแข่งขันทีมท่าเรือเบอร์10ที่ผมใส่แข่งAFC CUPปี2010 เพื่อช่วยเหลือค่ารักษาพยายาล อ.นพดล พิบูลย์เวช(อดีตโค้ชทีมชาติไทย)ที่ป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ

โดยจะเปิดประมูลเริ่มต้นที่1,000บาท จะปิดประมูลในวันอาทิตย์ที่3ธ.ค.นี้เวลา12.00น. สามาถเริ่มเข้ามาประมูลในโพสต์ได้เลยครับ

และท่านใดที่ประสงค์จะช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆสามารถโอนเข้าบัญชีธ.กรุงไทย 4770244754 (นพดล พิบูลย์เวช)ได้เลยนะครับ ท่านใดที่ได้โอนช่วยเหลือแล้วส่งสลิปลงมาในโพสต์ด้วยนะครับ(ขอบคุณมากๆครับ)

บุคลากรที่สำคัญในวงการฟุตบอลทีมชาติไทยจะต้องไม่ถูกทอดทิ้ง

ฝากแชร์ครับผม

ผู้สื่อข่าวระบุว่า มีผู้เข้ามาร่วมทำบุญ ประมูลเสื้อ ยอดยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

คลิกไปที่เฟซบุ๊กของ ศรายุทธ เพื่อร่วมประมูล