ศึกฟุตบอลถ้วยคาราบาว คัพ รอบ 3 วันพุธที่ 22 ก.ย. เวลา 01.45 น. “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นในบ้านเจอกับ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งทั้งคู่เพิ่งเจอกันมาในเกมพรีเมียร์ลีกสุดดราม่าที่ ยูไนเต็ด ชนะ 2-1 หลังจากดาบิด เด เคอา เซฟจุดโทษของมาร์ค โนเบิล ในช่วงท้ายเกม

โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ เตรียมให้โอกาสเหล่าตัวสำรองได้ยืดเส้นยืดสายและพักตัวหลัก โดยเฉพาะคริสเตียโน โรนัลโด ที่จะเป็นแค่ตัวสำรอง

อย่างไรก็ตาม มาร์คัส แรชฟอร์ด, อาหมัด ดิยาโล ยังบาดเจ็บ รวมถึง อเล็กซ์ เตลเลส และ ฟิล โจนส์ ยังไม่พร้อม แต่ เอดินสัน คาวานี มีโอกาสเป็นตัวจริง

คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจะเป็น วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กับ เอริค ไบญี ปล่อยให้ ราฟาเอล วาราน และ แฮร์รี แม็คไกวร์ ได้พัก ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค, ดิโอโก ดาโลต์ และ อ็องโตนี มาร์กซิยาล จะเป็น 11 คนแรก ตำแหน่งผู้รักษาประตูใช้ทอม ฮีตัน เนื่องจากดีน เฮนเดอร์สัน ยังไม่ฟิต

ด้าน เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม จะได้ มิคาอิล อันโตนิโอ พ้นโทษแบนกลับสู่ตัวจริงทันที ผู้เล่นเจ็บมีแค่ วินส์ตัน รีด เพียงคนเดียว​ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี ได้พักให้ อัลฟอนเซ อเรโอลา เป็นตัวจริง

แดนกลางก็พัก เดแคลน ไรซ์ และ โทมัส ซูเซ็ค เป็นโอกาสของ มาร์ค โนเบิล กับ อเล็กซ์ คราล แนวรุกมี นิโคลา วลาซิช, อังเดร ยาร์โมเลนโก, ซาอิด เบนราห์มา และ อินโตนิโอ เป็นศูนย์หน้า

สถิติเจอกันมา 126 ครั้ง แมนฯ ยูฯ ชนะ 62 เสมอ 30 แพ้ 34 แต่ถ้าเฉพาะที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนฯ ยูฯ ชนะ 45 เสมอ 10 แพ้ 8 หนสุดท้ายที่แพ้คาบ้านต้องย้อนไปไกลถึงปี 2007 หรือ 14 ปีมาแล้ว ซึ่งเป็นเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่แมนฯ ยูฯ คว้าแชมป์ไปแล้ว แพ้คาบ้าน 0-1

โปรแกรมคู่อื่น 01.30 น. ไบรท์ตัน – สวอนซี ซิตี, 01.45 น. เชลซี – แอสตัน วิลลา, 01.45 น. อาร์เซนอล – วิมเบิลดัน, 01.45 น. มิลล์วอลล์ – เลสเตอร์ ซิตี, 01.45 น. วูล์ฟส – ทอตแนม ฮอตสเปอร์.