จากกรณีดราม่าประเด็นร้อนแรงมากในขณะนี้ หลังจากมีแอคเคานท์สมาชิก X ได้ออกมาโพสต์คลิปนักร้องดังอย่าง “กิต Three man down” โดยเป็นวิดีโอที่ก่อนหน้านี้ เคยไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับ และได้เล่าวีรกรรมในวัยเด็กของตนเองที่ได้แกล้งเพื่อน ต่อมาทำให้แฟนคลับและชาวเน็ตหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของหนุ่มกิต พร้อมเร่งให้ชี้แจ้งประเด็นนี้ดังกล่าวจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 2566 หนุ่มกิตก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความชี้แจ้งดราม่าที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “สวัสดีครับ ผมกฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำวง Three Man Down สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นจากคำพูดของผมในคลิป Instagram Live เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ปี 2021 กรณีที่ได้มีการพูดถึงเรื่องการแกล้งเพื่อนในสมัยมัธยมนั้น ผมได้ใช้เวลาทบทวนเรื่องที่เกิดขึ้น นั่งดูสิ่งที่ตัวเองทำลงไป รวมถึงอ่านผลลัพธ์จากการกระทำของตนเองในทุกที่เท่าที่หาอ่านได้”

“จากการทบทวนดูซ้ำ ๆ ผมพบว่าการกระทำของผมเป็นสิ่งที่ร้ายแรง ทั้งการกลั่นแกล้งต่าง ๆ รวม ถึงการใช้อารมณ์ข่มเหงจิตใจผู้อื่น ผมไม่มีข้อแก้ตัวใดสำหรับความผิดดังกล่าวครับ ผมเองอยู่ในฐานะที่ควรจะมีวุฒิภาวะมากกว่าที่ได้แสดงออกไปครับ”

“ผมขอใช้พื้นที่นี้ ขอโทษต่อคนที่ผมได้เคยก่อให้เกิดความทุกข์หรือความรู้สึกแย่ใด ๆ และยินดีกล่าวขอโทษด้วยตนเองต่อหน้าผู้เสียหายทุกๆ คน ผมขอโทษที่ไม่ได้ประพฤติตนอย่างเหมาะสม ไม่ได้เป็นตัวอย่างอันดีต่อผู้คนที่รับชมไลฟ์ดังกล่าว และไม่ได้คำนึงถึงผลลัพธ์ของการกระทำ ทั้งนี้ไม่เพียงแต่ในกรณีที่เกิดขึ้น แต่รวมถึงทุกๆ การกระทำของผมในอดีตอื่นๆ ด้วย”

“ผมได้ตระหนักแล้วว่าผมต้องรับผิดชอบต่อทุกการกระทำของผมทั้งสิ้น และเข้าใจถึงความผิดที่ตัวเองได้ทำลงไป ขอบพระคุณทุกคนอย่างมากสำหรับการตักเตือน หรือแสดงความเห็นใด ๆ ที่กล่าวถึงการกระทำของผม ผมขอโทษต่อต้นสังกัด เพื่อนร่วมวง ครอบครัว คนใกล้ตัว เพื่อน และแฟนเพลงทุกคน ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของผมทั้งทางตรงและ ทางอ้อมด้วยครับ”…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @kittyumbs