ประสบความสำเร็จแบบปังไม่ไหวจนได้รับกระแสมาแรงเกินต้านที่ทำเอาแฟนๆอินกันขั้นสุดของจริง สำหรับโปรเจคท์อัลบั้มพิเศษ BOYS DON’T CRY กับ 9 เพลงอ่อนไหวในใจผู้ชายจาก GMMTV ที่ล่าสุดเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกับการบอกเล่าเรื่องราวความเศร้าผ่านเสียงเพราะซึ้งของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์ กับความรู้สึกเซนซิทีฟของคนที่ไม่กล้าเปิดเผยความรู้สึกให้อีกฝ่ายได้รับรู้ งานนี้ได้ศิลปินคนเก่ง แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ (แทน วงลิปตา) นั่งแท่นโปรดิวเซอร์สร้างสรรค์งานเพลง โดยมี 2 นักแสดงคุณภาพ น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม และ ฟลุ๊ค-ภูสิษฐ์ ดิษฐพิสิษฐ์ มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวความรักสามเส้าในเอ็มวี ให้แฟนๆ ได้อินตามกันอีกด้วย

เต เผยว่า “ดีใจมากครับที่ได้มาทำงานเพลงอีกครั้ง ซึ่งโดยส่วนตัวผมเป็นคนที่ชอบฟังเพลงช้าอยู่แล้ว พอได้มาร้องเพลงช้าเป็นครั้งแรก ผมเลยตั้งใจทำงานชิ้นนี้มาก อยากทำออกมาให้ดีที่สุด สำหรับเนื้อหาของเพลงนี้บอกเล่าเรื่องราวของคนที่แอบรักและไม่กล้าเผยความรู้สึกจริงๆ ให้อีกฝ่ายได้รับรู้ พยายามเก็บความรู้สึกเอาไว้ในใจคนเดียว เพราะกลัวว่าถ้าบอกความรู้สึกว่ารักหรือชอบออกไปแล้ว ความสัมพันธ์จะต้องถึงจุดที่ต้องกลายเป็นคนที่ถูกเลือก ระหว่างการเป็นคนรักหรือคนที่ไม่มีตัวตน ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่เจ็บปวดมากๆ ด้วยความที่เป็นเพลงเศร้าเวลาเข้าห้องอัดต้องใช้อารมณ์ในการร้องเยอะ ซึ่งเป็นสิ่งที่ยากมาก ถือเป็นทักษะและวิธีการร้องแบบใหม่ที่ได้เรียนรู้ โชคดีมากที่มีโปรดิวเซอร์พี่แทน วงลิปตาคอยช่วยและให้คำปรึกษาตลอด”

“ในส่วนของ MV มีการแฝงซิมโบลิคสำคัญของรักสามเส้าเอาไว้ด้วย เพื่อให้แฟนๆ ได้ตีความและได้อินไปกับเรื่องราว ซึ่งได้ น้ำตาล-ทิพนารี และ ฟลุ๊ค-ภูสิษฐ์ มาร่วมแสดง ก็เป็นการทำงานที่ราบรื่น เพราะทั้งคู่เป็นคนที่สื่อสารอารมณ์ได้ดีมาก สุดท้ายก็ขอฝาก ซิงเกิ้ลนี้ไว้ด้วย อยากให้ทุกคนฟังแล้วชอบและอินไปกับเพลงครับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews