ทำเอากลายเป็นภาพงานวิวาห์ที่เป็นกระแสไปทั่วโลกโซเชียล เพราะบรรยากาศงานแต่งงานนั้นสุดอลังการมาก งานตกแต่งด้วยดอกไม้ White Hydrangea, White Rose, White Tulip, White Peony ที่ขาวสดและบานสะพรั่งทั่วทั้งงานซึ่งอิมพอร์ตมาจากต่างประเทศจำนวนน้ำหนักรวมกว่า 8,000 กิโลกรัม ซึ่งเป็นดอกไม้ที่หายากเนื่องจากอยู่นอกฤดูกาล และต้องนำเข้ามาจากโรงเพาะของต่างประเทศเท่านั้น บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยดอกไม้มากมายและแสงไฟระยิบระยับดั่งสรวงสวรรค์ในเทพนิยาย แค่ค่าจัดงานวันเดียวใช้งบประมาณ 15 ล้านบาท

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันให้ความสนใจกันอย่างมาก ซึ่งหลายคนต่างรู้จักนนนี่ เป็นอย่างดีเพราะเธอคือนางเอกสาวที่ฝากผลงานการแสดงไว้หลายเรื่อง แต่สำหรับเจ้าบ่าวของเธออย่างหนุ่มแอ็คมี่นั้นหลายคนอาจคุ้นชื่อเขาจากการเป็นนักร้อง แต่ในโหมดนักธุรกิจระดับหมื่นล้านนั้นหลายคนอาจไม่คุ้นเคยสักเท่าไร

สำหรับ “แอ็คมี่” หรือ “ดร.วรวัฒน์ นาคแนวดี” เป็นนักลงทุน-นักธุรกิจชื่อดังของไทย โดยลงทุนในธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก อาทิ อุตสาหกรรมที่หลากหลายของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) มูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท (300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) โดยเน้นที่เมืองดูไบเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นอสังหาริมทรัพย์ระดับ Luxury ธุรกิจการบริการ บริการด้านฟินเทค และโอกาสทางการค้าการพาณิชย์ตามยุทธศาสตร์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ผ่าน TransEuro Group บริษัทตัวแทนและให้คำปรึกษาที่ดำเนินธุรกิจในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) มานานกว่า 20 ปี ที่มีมูลค่าบริษัทสูงถึง 21,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 735,000 ล้านบาท

นอกจากนี้แอ็คมี่ ยังเป็นเทรดเดอร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและมีผู้ติดตามแฟนคลับจำนวนมาก และยังเป็นบุคคลกลุ่มแรก ๆ ของโลกที่ศึกษาเรื่องราวด้าน Fintech, Cryptocurrency, Blockchain และมีหลักฐานความสำเร็จเชิงประจักษ์จากการได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย จึงทำให้ได้รับปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ “สาขาการเงิน” ประจำปี 2023 จากมหาวิทยาลัยนานาชาติยุโรป หรือ European International University, EIU-Paris ในฐานะเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการเงิน การลงทุน โดยเฉพาะการมีส่วนขับเคลื่อนโลกการเงินอย่างโดดเด่น ทั้งด้านการลงทุน การสร้างพันธมิตร และบทบาทด้านการให้คำปรึกษาในธุรกิจการเงินระดับโลกหลายแห่งได้นำไปสู่ความสำเร็จครั้งใหญ่ เป็นผู้ทรงอิทธิพลในวงการเทคโนโลยีการเงินอย่างแท้จริง ซึ่งแอ็คมี่ถือเป็นคนไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับปริญญาดังกล่าว..

ขอบคุณภาพประกอบ : acmetraderist