นับเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยที่กระแสแรงต่อเนื่อง หลังจากเพิ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศไทยเพียง 6 วัน ก็กวาดรายได้ดีจนน่าตกใจ กับหนังแนวย้อนยุคโลดโผนดราม่าวัยรุ่น ที่สะท้อนปัญหาการต่อสู้ของนักศึกษาอาชีวะ ระหว่างสถาบันต่าง ๆ ที่มีมานานในประเทศไทย

โดยหนังเรื่องนี้เคยฉายภาคแรกไปแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ซึ่งเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของค่ายเนรมิตรหนังฟิล์ม ที่กวาดรายได้ไป 70.0 ล้านบาท (กรุงเทพฯ, ปริมณฑล และเชียงใหม่) และ 170 ล้านบาท (ทั่วประเทศ)

ล่าสุดก็เป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเพจเฟซบุ๊ก 4kings อาชีวะ ยุค 90 ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งรายได้ล่าสุดของหนัง 4KINGS 2 โดยเข้าฉายมาแล้ว 6 วัน ระบุว่า “ขอบคุณทุกเสียงตอบรับที่ทำให้ 4Kings 2 ทำรายได้ทะลุ 105 ล้านใน 6 วัน”

ขณะที่ทางด้านนักแสดงนำของเรื่องอย่าง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล นักร้องฮิปฮอปลูกเสี้ยวไทย-โปรตุเกส-ศรีลังกา ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าว โดยระบุว่า “ขอบคุณทุกเสียงตอบรับนะครับ ฝากทุกคนต่อด้วยสำหรับ 4kings 2 พวกเราทุกคนตั้งใจทำกันเต็มที่ ขอให้สนุกกับหนังและหวังว่าจะได้ข้อคิดกลับไปนะครับ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @4kings อาชีวะ ยุค 90