เต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้ม และฟินเกินร้อยจริง ๆ สำหรับงาน Bella’s Birthday Fan Meeting 2023 รวมพลพรรคคนรัก เบลล่า ราณี แคมเปน กับทัพแฟนคลับทั่วทุกมุมโลกร่วม 600 คน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานวันเกิด ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ สยาม อะเมซิ่ง พาร์ค (สวนสยาม) ซึ่งเจ้าตัวจัดเต็มปิดสวนสยามตั้งแต่ 5 โมง ถึง 5 ทุ่ม เพื่อมอบโมเมนต์ความสุขแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเป็นการขอบคุณความรักที่มีให้กันมาตลอด

เรียกว่าวันเกิดปีนี้เป็นครั้งแรกของ เบลล่า ที่ปิดสวนสนุกจัดงานวันเกิดพร้อมกับแฟนคลับแบบไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะยังไม่ทันเริ่มงานก็ได้ยินเสียงดังกระหึ่มจากเหล่าแฟนคลับที่รวมตัวเรียกชื่อเบลล่าก่อนเริ่มงาน ก่อนจะเปิดตัวเบลล่าบนเครื่องเล่นม้าหมุนในชุดสีเหลืองสดใส ต้อนรับทุกคนเข้าสู่เบิร์ดเดย์แฟนมีตติ้ง มอบโมเมนต์ความสุขแบบรัว ๆ พร้อมกับมอบมิชชั่นให้แฟนคลับมาร่วมทำกิจกรรมด้วยกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ “บอย ปกรณ์” ซึ่งเป็นพระเอกคนแรกของสาวเบลล่า เจ้าตัวไม่พลาดขอมาเซอร์ไพรส์แฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับน้องสาวคนนี้เป็นคนแรก ความพิเศษของงานยังไม่หมดเท่านี้ เมื่อเบลล่าออกมาในชุดเจ้าหญิงสีฟ้าร้องเพลง “ดาวหางฮัลเลย์” เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ตให้กันตั้งแต่แรกเริ่มเข้าวงการทีเดียว จนงถึงเวลาเป่าเค้กวันเกิดของเบลล่า แฟนคลับทุกคนต่างพร้อมใจร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ดังสนั่นหวั่นไหว พร้อมมอบของขวัญให้กับสาวเบลล่าที่จัดเตรียมมาให้เป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ป้ายรูปของเบลล่าตั้งแต่ละครเรื่องแรก ช่อไม้ที่ใหญ่ที่สุด และป้ายไฟข้อความเป็นกำลังใจให้กับเบลล่าตลอดไป ก่อนจะปิดจบงานนี้สาวเบลล่ายังเอ่ยปากชวนทุกคนมาถ่ายรูปคู่กันแบบทีละคนจนครบไปอีก เรียกว่าสร้างความประทับใจให้แฟนคลับแบบฟูลฟิลกลับบ้านไปตาม ๆ กัน

เบลล่า ได้พูดถึงงานแฟนมีตครั้งนี้ว่า “ถือว่าเป็น FAN MEETING ล่วงหน้าในวันเกิดนะคะ ดีใจมากเลยที่ได้มาจัดให้ทุกคนอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ห่างหายไปนานมาก ที่จัดงานครั้งนี้ก็อยากชวนแฟน ๆ มาร่วมสนุกกัน ก่อนหน้านี้ก็จัดกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับอยู่ตลอด แต่พอหลังโควิดก็ไม่มีเลย นี่เป็นการจัดงานรวมพลครั้งแรกหลังจากโควิด 4-5 ปีได้ เป็นแฮปปี้โมเมนต์ที่เบลและแฟนคลับรอคอยเหมือนกัน ก็จัดเต็มกันไปเลยให้ทุกคนได้มาย้อนวัยและสนุกไปด้วยกัน และต้องต้องขอบคุณพี่บอยด้วยนะคะที่มาร่วมแฮปปี้เบิร์ดเดย์ด้วยกันในวันนี้ ขอบคุณสำหรับทุกแรงกำลังใจซัพพอร์ตที่มีให้กันตลอด มันเป็นกำลังใจที่ดีมาก ๆ ค่ะ

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews