จากกรณีเด็กสาว อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่า ถูกอดีตนักมวยชื่อดัง พาเข้าโรงแรมแล้วลงมือกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ก่อนที่ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก จะออกมายืนยันว่า ไม่ได้ข่มขืน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเด็กสาวอายุเพิ่ง 17 ปี เผยมีวงจรปิดหลายตัว ตั้งทนายความสู้คดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. สมรักษ์ คำสิงห์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวผ่านทางโทรศัพท์ ว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ยอมรับว่า เด็กอายุ 17 ได้เข้าห้องในโรงแรมจริง โดยไม่มีการฉุกกระชากหรือบังคับแต่อย่างใด ซึ่งกล้อวงจรปิดก็เห็นได้ชัดว่า เด็กคนดังกล่าวได้เดินตามหลังตนเองมาจากสถานบริการจริง เมื่อถึงโรงแรมได้มีการถอดเสื้อผ้าทั้งสองคน เพื่อที่จะร่วมกิจกรรมทางเพศ แต่เนื่องจากตนได้สอบถามถึงอายุที่แท้จริงว่าอายุเท่าใด เมื่อทราบว่าอายุ 17 ปี จึงไม่มีการสอดใส่ หรือกระทำกิจกรรมกันแต่อย่างใด

สมรักษ์ ระบุอีกว่า ในส่วนที่เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าสถานบริการนั้น ตนทราบภายหลังว่า เด็กมีการแก้ภาพบัตรประชาชน พ.ศ.เกิดในโทรศัพมือถือ โชว์ให้การ์ดดูก่อนเข้าไปเที่ยว ทั้งนี้ตนเองก็พร้อมที่จะเดินทางไปยัง สภ.เมืองขอนแก่น รับทราบข้อกล่าวหา หากเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัว.