ร้อนแรงไม่มีพักเลยทีเดียวสำหรับเรื่องราวกรณี สาวอายุ 17 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่โผล่เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ กล่าวหาอดีตนักมวยชื่อดัง ลวนลาม กระทำอนาจาร เหตุเกิดภายในห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ต่อมานักแสดงและอดีตนักมวยคนดัง บาส-สมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ โดยปฏิเสธเรื่องการข่มขืน พร้อมบอกว่าไม่ได้โกหก แต่ไม่ได้ทำอะไรเด็กจริงๆ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปในอดีตในรายการ “เก้งกวางบ่างชะนี” เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ที่สมรักษ์พาภรรยาไปออกรายการ พร้อมพูดถึงความรัก โดยมีบางช่วงบางตอนกล่าวว่า “ช่วงได้เหรียญมาใหม่ๆ มันเป็นธรรมดาอยู่แล้ว เรายังคิดในใจว่าขนาดหาหน้าแบบนี้ยังจะมีคนเข้ามาอีกเหรอ บางทีก็มีคนโทรฯมา แสดงตัว เราก็เลยถามเขาลามมายังถึงเมียแล้ว จะเอายังไง ซึ่งเขาก็บอกว่า ลุกลามแล้วเหรอ เขาก็ไปจัดการ” จากนั้นสมรักษ์ ก็ตอบว่า “ก็มีเพราะผมหน้าตาดี”

อ้อย เล่าอีกว่า “มันมีแบบว่ากลับมาจากต่างจังหวัด มีแบบถุงยางอนามัยอยู่ในกระเป๋าเสื้อผ้า เราจับได้ก็เขวี้ยงใส่หน้าเลย เราเลยบอกโรงแรมไม่มีขยะหรือไง ทำไมไม่ทิ้งที่โรงแรม” จากนั้นสมรักษ์ตอบกลับไปอีกว่า “พกถุงยางไม่ดีเหรอ หรือจะไม่ให้ใส่” งานนี้ทำเอาหลายคนไลก์แรงและพากันแชร์คลิปนี้หนักมากในโลกออนไลน์ พร้อมต่อว่าวีรกรรมแรงของสมรักษ์แบบดุเดือด

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เก้งกวางบ่างชะนี