โลกออนไลน์ติดตามอย่างมากมายสำหรับกรณีที่หญิงสาวอายุ 17 ปี ได้แจ้งความให้ดำเนินการเอาผิดกับ บาส-สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยโอลิมปิกและนักแสดงดัง หลังก่อเหตุลวนลาม จับถอดเสื้อผ้าจนร่างกายเปลือยเปล่า ก่อนจะใช้อวัยวะเพศมาถูไถจนมีสารคัดหลั่งติดที่อวัยวะเพศ เหตุเกิดภายในห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนที่สมรักษ์จะออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน ท่ามกลางการวิจารณ์อย่างดุเดือดของชาวเน็ต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 12 ธ.ค.66 ที่งานแจกปฏิทินของช่องวัน 31 ที่มีชื่อของดาราและยูทูบเบอร์สาวสวย เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวของสมรักษ์ไปร่วมงานด้วย มีกองทัพสื่อมวลชนตบเท้าไปรอคอยเพื่อจะเจอตัวและสัมภาษณ์สาวเบสท์อย่างมากมาย โดยหลังเสร็จสิ้นการแจกลายเซ็น สาวเบสท์ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า

อย่างเรื่องตอนพ่อกับแม่หย่ากันที่เป็นประเด็นคนสนใจ คือหนูรู้อยู่แล้วค่ะ พ่อกับแม่มาบอกเรา เราก็โอเคอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องสามีภรรยาเนอะ ถ้าเขาสบายใจเราก็โอเคเนอะ คือตอนนี้พ่อกับแม่ก็อยู่บ้านเบสท์คนละห้องเนอะ เลยรู้สึกว่าถ้าเราออกมาพูดก่อนมันก็คงจะดูไม่ใช่แล้ว เบสท์กับโบ๊ทเองก็โตแล้ว พอเขาไม่โอเค ก็เลยแล้วแต่เขาสบายใจ ที่เขาหย่ากันคือเขาอยู่กันมานาน มาจากหลายๆ เรื่องค่ะ ส่วนที่แม่บอกห่วงความรู้สึกของแม่กับน้อง ก็ห่วงแม่ดีกว่าค่ะ (น้ำตาคลอ) ก็ให้กำลังใจกัน และขอบคุณทุกคนด้วยที่ให้กำลังใจเราด้วยค่ะ”

ตอนนี้พ่อไม่ติดต่อหนูมาเลยนะคะ เขาน่าจะติดต่อโบ๊ทซะส่วนใหญ่เพราะเขาสนิทกับโบ๊ท เอาจริงสำหรับพ่อ เบสท์มองว่าที่คนว่า คือถ้าเราผิดชาวเน็ตก็จะว่า แต่ถ้าเราถูก ชาวเน็ตก็จะรู้ว่าอ๋อ ความจริงเป็นแบบนี้ หนูรู้สึกว่าให้มันเป็นไปตามธรรมชาติและเดี๋ยวทุกอย่างมันก็พิสูจน์เองว่าเรื่องราวเป็นยังไง แต่พ่อหนูตรงนี้มีความผิดอยู่แล้ว หนูขอโทษด้วยค่ะ (ยกมือไหว้) เดี๋ยวก็ให้โบ๊ทคุยกับพ่อ และหนูคุยกับแม่ดีกว่า ผู้หญิงเหมือนกัน ถามว่าอะไรทำให้เราไม่อยากคุยกับพ่อคือหนูรู้สึกว่าเราคุยไปแล้ว สิ่งที่หนูได้รับมันเหมือนกับในข่าว เลยมองว่าดูในข่าวก็ได้ค่ะ ในส่วนกำลังใจเบสท์มองว่าเราให้กำลังใจแม่ดีกว่า เลยไม่ได้ให้กำลังใจพ่อหรืออะไร เบสท์ก็บอกพ่อว่าผิดก็ว่ากันตามผิด ไม่ว่าจะผิดมากผิดน้อยก็ต้องยอมรับความจริง แต่เบสท์ว่าเราให้กำลังใจแม่ดีกว่าค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบเพิ่มเติมจาก bestkamsing