ร้อนแรงไม่มีพักสำหรับกรณีสาววัยรุ่น อายุ 17 ปี พร้อมผู้ปกครองเข้าร้องขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง หลังจากเคยไปแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ว่าถูก บาส-สมรักษ์ คำสิงห์ นักแสดงและอดีตนักกีฬามวยชื่อดังเจ้าของวลีเด็ดไม่ได้โม้ ล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ขอนแก่น ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

ล่าสุดในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปสัมภาษณ์ในรายการชาใจ Sharing EP.3 ของดาราสาว น้ำชา ชีรณัฐ ที่เชิญสาว เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวของสมรักษ์ไปพูดคุย ซึ่งรายการออนแอร์เมื่อช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา โดยบางช่วงบางตอนที่คนสนใจได้แก่

จากเหตุการณ์อะไรที่ทำให้ร้องไห้เยอะที่สุดในชีวิต?

“จริงๆ ต้องเป็นเหตุการณ์ยายเสีย แต่กลับไม่ได้ร้องขนาดนั้น เพราะว่าเหมือนเราเข้าใจว่ามีเกิดแก่เจ็บตายเป็นเรื่องปกติ เราต้องอยู่ให้ได้ แต่จะเป็นเรื่องพ่อมากกว่า ชอบไปก่อเรื่อง แล้วเราต้องใช้หนี้ให้เขา แล้วมันไม่จบสักที ฟิลเหมือนกับว่าเอาเงินไปซื้อกระเป๋ายังดีกว่า (หัวเราะ) หนูก็คิดแบบเด็กๆ เหมือนกันนะ นอนร้องไห้”

“ถามว่าทะเลาะไหม ไม่ค่ะ หนูไม่เคยด่าพ่อ ไม่เคยว่า ก็คือทุกครั้งที่ขอก็คือโอนให้ตลอด แต่ก็จะมีแอบร้องไห้บ้าง บ่นกับพ่อไหม หรือพ่อไม่เคยเห็นเราร้องไห้อันนี้ คือเขาต่อยมวยมาเขาเหนื่อย แล้วอีกอย่างเขาคงไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้น มันเป็นเรื่องเหมือนโดนโกง เหมือนถ้าเราไปพูดเหมือนตอกย้ำเขาหรือเปล่า ก็เลยไม่พูด” 

พอมีการแชร์เรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาต่อว่าสมรักษ์ว่าทำไมต้องทำให้ลูกเดือดร้อน สงสารสาวเบสท์และขอให้อย่าคิดมาก เดี๋ยวมันจะผ่านไป บ้างก็บอกว่าให้สมรักษ์ใช้หนี้เองบ้างได้ไหม สงสารน้องทำงานคนเดียวตลอด

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก #สมรักษ์คำสิงห์