ฟุตจอย ผู้นำด้านรองเท้ากอล์ฟ อันดับ1 ขอแนะนำรองเท้า รุ่น SuperLites XP ที่ปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด มีน้ำหนักเบา ให้ความยืดหยุ่นได้ดี ปกป้องเท้าคุณจากน้ำค้างยามเช้าหรือฝนที่ตกมาอย่างไม่คาดคิด

ฟุตจอยรุ่น Superlites XP รองเท้ากอล์ฟที่ออกแบบมาให้ดูเรียบง่าย สะอาด หนังด้านบนเป็น Synthetic ที่ให้การระบายอากาศได้ดีอย่างที่สุด ทำความสะอาดง่าย ปกป้องดูแลเท้าคุณให้เย็นแห้งสบายในทุกๆ สภาวะ พื้นกลางรองเท้า Soft EVA ให้ความนุ่มสบาย ใส่สบาย ตลอดการเดินออกรอบเป็นระยะเวลายาว พื้นรองเท้า TPU ที่เป็นสไปเลสให้การยึดเกาะที่ดีในทุกๆ ไลน์ น้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดี กันน้ำซึมด้วยชั้นเมมเบรนเป็นชั้นๆ  รับประกันการกันน้ำ 1 ปี

สำหรับ รุ่น Contour Series เป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดรุ่นหนึ่งอย่างยาวนาน ด้วยการประกอบรองเท้าที่ใส่ได้สบาย นุ่มเท้า และยึดหยุ่นได้ดี  ด้วยรูปทรงรองเท้าที่ปลายมน ใส่สบายด้วยทรงรองเท้าที่เข้ารูปรัดกระชับกับทรงเท้า    

พื้นด้านนอก ทำจาก  DuraMax outsole ส่วนพื้นรองในรองเท้าทีใช้วัสดุพิเศษ PU Fit-Bed® ให้คุณใส่ได้สบายทั้งเท้าและข้อเท้าด้านใน และยืดหยุ่นได้ดี

รองเท้า Contour Casual เป็นรองเท้าสไป้เลสผู้ชายที่ใส่ได้เอนกประสงค์ รองเท้าสไตล์แคชชวลที่ใส่ออกรอบได้ ด้วยพื้นด้านนอกที่เป็นสไปเลส หนังด้านนอกบุนุ่มด้วยหนังแท้เกรดพรีเมียม เบาสบาย ใส่ได้นุ่มสบาย ป้องกันน้ำเข้า มีคุณสมบัติเดียวกับ รองเท้ารุ่น CONTOUR SERIES

รับประกันการกันน้ำ 1 ปี ด้วยหนังด้านบนที่นุ่มสบายเสริมแผ่นกันน้ำ ให้คุณใส่ได้สบาย ระบายอากาศได้ดี และมีความทนทาน

ฟุตจอยรุ่น Contour Series / Contour Casual  และ SuperLites XP  วางจำหน่ายแล้ว สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วไป

สอบถามหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: fjthailand ,  IG: @footjoy.thailand  ,  Line@: fjthailand