เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ของวงการบันเทิงไทยเลย หลังจากนักแสดงสาวเซ็กซี่ “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” ได้ควงแขนนักธุรกิจหนุ่ม “บิ๊ก-อัครวัชร คงสิริกาญจน์” เข้าประตูวิวาห์สุดหวานชื่นไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังที่ทั้งคู่นั้น ได้คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี

โดยช่วงเช้าวันที่ผ่านมา (16 ธ.ค.) ที่ผ่านมา “เมย์-บิ๊ก” ได้เข้าพิธีหมั้นแบบไทย และมีการจัดพิธีแต่งงานแบบจีน ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัว รวมทั้งเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง ที่พร้อมหน้ามาร่วมเป็นสักขีพยานและแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวเป็นจำนวนมาก ซึ่งเพื่อนเจ้าสาวนำทีมโดย เอ ศุภชัย, อั้ม พัชราภา, วุ้นเส้น วิริฒิพา, เมย์ ปทิดา, ครีม เปรมสินี, เป้ย ปานวาด ฯลฯ

ในขณะที่เพื่อนเจ้าบ่าว ก็จัดเต็มเช่นกัน มีทั้ง ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา อดีตหวานใจ อั้ม พัชราภา และ พีท กันต ว่าที่เจ้าบ่าวของดาราสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา ฯลฯ

ทั้งนี้ อีกหนึ่งช่วงที่หลายคนให้ความสนใจกันอยู่นั้น ก็คือช่วงที่กั้นประตูเงินประตูทอง โดยเพื่อนเจ้าสาวแต่ละคน ได้สวมใส่เดรสยาวสีเขียวสดใส พร้อมใบหน้าที่มีแต่รอยยิ้ม พอมาถึงช่วงที่ อั้ม ต้องเจอ พก ที่มาในฐานะเพื่อนเจ้าบ่าว ก็ทำเอาหลายคนจับตามองว่าจะเป็นยังไง โดยในไอจีสตอรี่ของ อั้ม-เอ ได้เผยคลิปนาทีที่ อั้ม-เอ ทำหน้าที่เพื่อนเจ้าสาว กั้นประตูเงินประตูทอง งานนี้อั้มได้ให้ฝั่งเจ้าบ่าวนั้น เต้นเพลง “โอมจงรวย”

โดยอั้มเผยว่า “ประตูนี้ตามที่คบเมย์มา จะบอกว่าเราสองคนเป็นพี่สนิทเมย์มายาวนานมาก ดูแลเมย์มาทุกอย่าง ฉะนั้นค่าของการดูแลเมย์มันอาจจะสูง” ดังนั้นขอซองก่อนที่จะเริ่มเกม ทำเอาบิ๊กถึงกับหัวเราะทันที

จากนั้นก็ให้เริ่มเกม สั่งให้เจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าบ่าวเต้นให้ดู แต่บอกเลยว่า กว่าจะผ่านก็ทำเอาหนุ่มๆ เหนื่อยหน่อย เพราะต้องเต้นหลายรอบ เนื่องจากไม่โดนใจอั้ม ทำเอาเอแซวว่า อั้มแค้นเพื่อนเจ้าบ่าว พร้อมทั้งมีการหันไปทางเพื่อนเจ้าบ่าว ซึ่งพกยืนอยู่และบอกว่า “เพื่อนเจ้าบ่าวด้านโน้นไม่เต็มที่ค่ะ ไม่ได้นะคะ ไม่งั้นคุณโอนแทน”

แต่สุดท้ายอั้มให้ผ่าน และเธอก็บอกว่า “ขอซองเพิ่มอีกสองซอง” ซึ่งพี่เอก็ถามพี่อั้มไปอีกว่า “สรุปเธอจะแกล้งเจ้าบ่าวหรือเพื่อนเจ้าบ่าว” ซึ่งกว่าจะผ่านด่านสุดท้ายได้ เล่นแขกที่มาร่วมงานพากันลุ้นหนักมาก..