นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดสุดยิ่งใหญ่อย่าง ข้ามภูผาหาญท้าลิขิตรัก (A Journey to Love) ที่ได้ครองใจแฟนๆ ทั่วทั้งประเทศไทยและต่างประเทศ จนขึ้นแท่นเป็นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 อยู่ตลอดๆ นับตั้งแต่ออกอากาศ ซึ่งนอกจากบทละคร เพลงประกอบ และโปรดักชั่นที่แฟนๆ ต่างยกให้เป็นที่สุดแล้ว สิ่งหนึ่งที่แฟนๆ ชื่นชอบอย่างมาก คือทีมนักแสดงของซีรีส์เรื่องนี้ ที่แต่ละคนต่างทุ่มแทและถ่ายทอดออกมาอย่างสุดตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลิวอวี่หนิง พระเอกหนุ่มหน้าหวาน ที่แฟนๆ ตกกันทั้งบ้านทั้งเมือง วันนี้เราจะพาทุกคนไปเปิดผลงานสุดยอดของหนุ่มคนนี้กัน ว่ามีอะไรบ้างเพราะแฟนเรียกร้องกันมาหนักมากจริงๆ

ข้ามภูผาหาญท้าลิขิตรัก (A Journey to Love)

เปิดด้วยซีรีส์จีนยอดฮิตกระแสแรง ข้ามภูผาหาญท้าลิขิตรัก (A Journey to Love) ที่บอกเล่าเรื่องราวของ เหรินหรูอี้ (รับบทโดย หลิวซือซือ) จอมยุทธ์หญิง และ หนิงหย่วนโจว (รับบทโดย หลิวอวี่หนิง) องครักษ์วังหลวง ที่ทั้งสองได้มาพบเจอกันเพื่อผลประโยชน์บางอย่าง แต่ทว่าการพบกันในครั้งนี้ กลับทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาแปรเปลี่ยนไปจนก่อเกิดกลายเป็นความรักในที่สุด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม นำแสดงโดย หลิวอวี่หนิง และ หลิวซือซือ ร่วมท่องยุทธภพไปกับเหรินหรูอี้และหนิงหย่วนโจวได้ในออริจัลซีรีส์จีนพีเรียดสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีของอ้ายฉีอี้กันเลย

ดาบเสียดฟ้า (Heroes)

ต่อด้วย ดาบเสียดฟ้า (Heroes) ซีรีส์จีนพีเรียด ท่องยุทธภพ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ หนุ่มน้อยจิตใจงดงามนามหวังเสี่ยวสือ (รับบทโดย เจิงซุ่นซี) ที่ได้รับภารกิจบางอย่างไปพบกับ ซูเมิ่งเจิ่น (รับบทโดย เฉินฉู่เหอ) นายน้อยแห่งหอสุวรรณวาตพิรุณพรำ ระหว่างทางเขาได้พบกับ เวินโหรว (รับบทโดย หยางเชาเยว่) กับ ไป๋โฉวเฟย (รับบทโดย หลิวอวี่หนิง) จนได้ก่อเกิดเป็นมิตรภาพ ทั้งสามร่วมเดินทางเข้าเมืองหลวงเพื่อตามหาซูเมิ่งเจิ่น ทำให้หนุ่มน้อยที่ใสซื่อได้ค่อยๆ เติบโตจนแกร่งกล้ากลายเป็นวีรบุรุษ นำแสดงโดย เจิงซุ่นซี, หลิวอวี่หนิง, หยางเชาเยว่ และ เฉินฉู่เหอ ร่วมออกเดินทางผจญภัยไปในยุทธภพกับพวกเขาได้เลย

ปริศนาลับ “ขั้วสุดท้าย” (Ultimate Note)

ปริศนาลับ “ขั้วสุดท้าย” (Ultimate Note) ซีรีส์แนวระทึกขวัญ ที่บอกเล่าเรื่องราว เมื่อวันหนึ่งมีพัสดุปริศนาส่งมาถึงอู๋เสีย (รับบทโดย เจิงซุ่นซี) ที่พัสดุนั้นได้บ่งชี้ถึงคนในอดีตที่หายสาบสูญไปเมื่อ 19 ปีก่อน โดยพัสดุนี้ถูกส่งมาจากสถานที่ปริศนาแห่งหนึ่ง เขาเริ่มแกะรอยและไขเรื่องราวสุดซับซ้อนนี้ขึ้นตามเบาะแสที่ได้รับ ทำให้เขาตัดสินใจออกเดินทางเพื่อหาว่าใครที่เป็นคนส่งพัสดุชิ้นนี้ แต่การเดินทางในครั้งนี้ ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล นำแสดงโดย เจิงซุ่นซี, หลิวอวี่หนิง, เซียวอวี่เหลียง และ หลิวยวี่หาน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปลุ้นได้จ๊ะ

คนเดือดเลือดร้อน (Hot-blooded Youth)

ปิดท้ายด้วยซีรีส์กระแสแรง คนเดือดเลือดร้อน (Hot-blooded Youth) เมื่อเซี่ยงไฮ้ในศตวรรษที่ 20 ถูกนานาประเทศตั้งตนเป็นใหญ่ ใช้กำลังยึดครองดินแดนจนประเทศเกิดความแตกแยก กองกำลังจากฝ่ายต่างๆ แก่งแย่งชิงดีกัน ทำให้ประชาชนชาวเซี่ยงไฮ้ต้องใช้ชีวิตที่ถูกกดขี่ข่มเหงอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ความกดดันนี้ อู๋เฉียน (รับบทโดย หวงจื่อเทา) เด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ข้างถนน ต่อมาถูกอุปการะโดยอู๋ฝ่าเทียน (รับบทโดย จางฟาน) พ่อบุญธรรม เขาเติบโตมาพร้อมกับ เว่ยเฉิงเฟิง (รับบทโดย หลิวอวี่หนิง) ตำรวจลาดตระเวน พวกเขาต้องอยู่ในสถานการณ์อันน่าเลวร้ายนี้ จนกลายเป็นผู้มีอำนาจในเซี่ยงไฮ้ นำแสดงโดย หวงจื่อเทา, หลิวอวี่หนิง และ จางเสวี่ยอิ๋ง นั่นเอง โดยใครอยากดูเรื่องไหน ก็ปักหมุดกันไปที่อ้ายฉีอี้ได้เลยจ้า

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews