ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจหนักมาก สำหรับเรื่องราวของนักร้องดัง หญิงลี ศรีจุมพล ที่มีข่าวถูกโยงเป็นนักร้องโลกสองใบ ทำเอาหลายคนต่อว่าและดราม่าใส่เธอมาพักใหญ่ จนล่าสุดเธอออกมาพูดเรื่องนี้และย้ำว่าเธอไม่ได้หลอกใครและไม่มีโลกสองใบ ล่าสุดหนุ่มหล่อที่เป็นคนในข่าวชื่อว่า “เบนซ์ ” คนดังกล่าว ออกมาพูดคุยผ่านรายการโหนกระแสถึงเรื่องนี้ พร้อมเล่าเรื่องที่เขาถูกหว่านล้อมให้เชื่อว่า เขาเป็นคนเดียวของหญิงลี แต่ล่าสุดกลับพบว่ายังคบแฟนเก่า และตนเองต้องยอมเป็นโลกใบที่สองอยู่อย่างหลบๆ ซ่อนๆ

ก่อนที่ต่อมา หญิงลี ได้เปิดเผยกับเพจข่าวลูกทุ่งครั้งแรกว่า “สวัสดีค่ะ กำลังใจล้นหลามค่ะ จิตใจหญิงลีก็สั่งใจให้เข้มแข็งค่ะ เพราะต้องเป็นเสาหลักในครอบครัวค่ะ ให้จิตใจเหมือนต้นไม้ที่แข็งแรงค่ะ พายุหนักก็อย่าล้ม ต้องยืนต้นให้ได้ เมื่อพายุผ่านไป ฟ้าจะใสและสงบค่ะ หากมีความเคลื่อนไหวใดๆ PRจะส่งข่าวนะคะขอบคุณพี่ๆ นะคะ”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. หญิงลี ได้ไลฟ์สดเปิดใจ ร่ำไห้กลางไลฟ์สด หลังจากเดินทางกลับไปที่รีสอร์ทของตัวเองที่ จ.บุรีรัมย์ โดยมีบางช่วงบางตอนที่เธอนั้นพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า “คนที่เป็นปัญญาชนจะเข้าใจดีว่า เรื่องของหญิงลีมันมีที่มาที่ไป คนที่ยังไม่ได้ฟังเหตุผลที่แท้จริงก็ยังวิพากษ์วิจารณ์ ตำหนิ บั่นทอน ถ้าเราเข้าไปอ่านข้อความใดๆ โอเค 90 ข้อความเราโดนด่าไปละ อีกหนึ่งข้อความเข้าใจและให้กำลังใจ ก็ชื่นใจจังเลยมีตั้ง 1 ข้อความ ส่วนใหญ่ก็ยังมีคนเข้าใจและให้กำลังใจอยู่ ก็ขอบคุณมากๆ สิ่งที่หญิงต้องมุ่งมั่นตั้งใจคือต้องเข้มแข็ง ปัญหาอุปสรรคมันมีสำหรับทุกคน มันอยู่ที่เหตุและผลในความเป็นจริง พุทธศาสนาบอกไว้ เมื่อเหตุมันเกิดก็ต้องยอมรับ และอยู่กับมัน ใช้ชีวิตต่อไป ความเป็นจริงจะทำให้เราปลอดภัย

“ดีใจที่ได้กลับมาอยู่บ้านเกิด ซึ่งพอชาวบ้านทราบข่าวว่ามาถึง ก็มาให้กำลังใจเต็มไปหมด ขอบคุณมากๆ สำหรับความรักความเมตตาที่มอบให้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตก็ต้องยอมรับโชคชะตา เพราะเราวาดฝันในสิ่งที่เราคาดหวังไม่ได้ทั้งหมด ออกแบบให้สวยงามตามที่ขีดเขียนไม่ได้ สำหรับผู้จัดที่เชื่อมั่นในศักยภาพของหญิงลี ก็ยังมีการคอนเฟิร์มคิวงานคอนเสิร์ตหญิงเข้ามาเรื่อยๆ ขอบคุณมาก บางคนเข้าใจสถานการณ์ บางคนบอกให้เงียบ ถูก ต้องเงียบ ถ้าเราพูดเยอะ เราเสียเยอะ”

อย่างไรก็ตามมีช่วงหนึ่งของการไลฟ์สด หญิงลีได้มีการพูดคุยกับพนักงานที่มาทำงานที่รีสอร์ท ซึ่งเธอเรียกว่าแม่ หญิงลีได้ถามว่า สู้ไหม พนักงานก็บอกว่าสู้ และเธอได้พูดต่อว่า พนักงานน่ารักทุกคน ดีกับหญิงลี ซึ่งพนักงานก็ได้ตอบกลับมาว่า รักคุณหญิงมากค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณหญิงนะคะ สู้นะคะ เดี๋ยวก็ผ่านไป และได้ทำการโอบกอดให้กำลังใจกันและกัน ซึ่งทำให้หญิงลี ก็ได้มีการปล่อยโฮออกมา ซึ่งพนักงานก็ช่วยกันให้กำลังใจและบอกรัก ก่อนพูดทิ้งท้ายเอาไว้ว่า ความสุขที่แท้จริงก็คือบ้านเกิดของเรานี่แหละค่ะ