เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา นายเรืองฤทธิ์ หรือ ต่อ วิสมล อายุ 49 ปี นักแสดงตัวร้ายละครช่องดัง ถูกจับกุมหลังขับรถฮอนด้า ทะเบียน ษล 52523 กรุงเทพมหานคร ผ่านด่านตรวจแอลกอฮอล์ของตำรวจกองบังคับการตำรวจจราจร บนถนนรามอินทรา ขาออก บริเวณจุดตัดทางยกระดับวัชรพล โดยเบื้องต้นพบปริมาณแอลกอฮอล์เกินกำหนด 235 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงเรียกลงจากรถและตรวจสอบ โดยพบว่านายเรืองฤทธิ์ มีท่าทีไม่พอใจโวยวายไม่ยอมให้ควบคุมตัว เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อมาถึงโรงพัก นายเรืองฤทธิ์ ยังคงมีท่าทีขัดขืนโวยวาย ไม่ยอมรับข้อกล่าวหา ปฏิเสธที่จะเซ็นชื่อรับทราบข้อกล่าวหาในหลักฐานใบตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และบันทึกจับกุม เจ้าหน้าที่ต้องอธิบายอยู่นาน กระทั่งผ่านไปกว่าชั่วโมง จึงเริ่มสงบสติลง ก่อนยอมเซ็นรับทราบข้อกล่าวหา ใช้เงินสดประกันตัวออกไป

ก่อนเดินทางกลับหลังประสานให้ญาติมารับ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ได้มีการโวยวายใส่ตำรวจ แต่น่าจะเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกัน เพราะตนก็ยอมรับแต่แรกแล้วว่าดื่มสุรามาจากงานเลี้ยงสังสรรค์ และกำลังขับรถกลับบ้านพัก มาเจอด่านดังกล่าว ยืนยันว่าไม่ได้โวยวายแน่นอน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นัดหมายนายเรืองฤทธิ์ ให้มาพบพนักงานสอบสวน วันที่ 22 ธ.ค. เวลา 09.00 น. เพื่อนำตัวส่งฟ้องศาลมีนบุรี ข้อหา “ขับรถขณะเมาสุรา” ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป