คงต้องเรียกว่าสยามแตกจริงๆเพราะแฟนคลับแห่ต้อนรับ ซงจีฮโย นางเอกซูเปอร์สตาร์เกาหลีใต้ วัย 42 ปี ที่บินตรงสู่เมืองไทยพร้อมความสวยออร่า เพื่อร่วมกิจกรรม Meet & Greet สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ Glutanex นั่นเองโดยในงาน ซงจีฮโย ยังได้แชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ดูอ่อนวัยอยู่เสมอ เรียนรู้ภาษาไทยเก๋ ๆ เต้นชาเลนจ์เพลง First Snow แบบน่ารักน่าเอ็นดู อีกทั้งยังแจกความฟิน ด้วยการทาครีมให้แฟนคลับผู้โชคดีสด ๆ กับมือ ปิดท้ายกับการถ่ายรูปคู่แบบใกล้ชิด ท่ามกลางแฟน ๆ จากหลากหลายประเทศ ทั้ง ไทย จีน และเมียนมาร์ เป็นต้น ที่แห่มาต้อนรับจนแน่นลานสยามสแควร์

จากนั้น ซงจีฮโย ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ดีใจ ไม่คิดว่าจะมีแฟน ๆ มาต้อนรับเยอะขนาดนี้ เป็นครั้งแรกที่ได้ฉลองคริสต์มาสท่ามกลางบรรยากาศร้อนของเมืองไทย ตอนนี้ไปเที่ยวพัทยามาแล้ว อยากไปเที่ยวทะเลภูเก็ตบ้าง และอยากลองทานอาหารไทย เช่น ต้มยำกุ้ง ปูผัดผงกระหรี่ และผัดไทย เป็นต้น

นอกจากนี้ นางเอกเกาหลีคนดัง ยังพูดภาษาไทย เช่น รักนะคะ สู้ ๆ และ สวัสดีใหม่ เป็นต้น ก่อนทิ้งท้ายว่า ปี 2014 ก็สู้ๆนะคะ อีกด้วย งานนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” เลยไม่พลาดเอารูปมาอวดทุกคนด้วย เพราะสาวจีฮโยนั้นน่ารักขั้นสุดๆจริงๆจ้า