เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่ อายุ 34 ปี เดินทางไปร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่าลูกสาววัย 11 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.5 ถูกอดีตสามีตัวเอง อายุ 51 ปี ชาว อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ อาชีพช่างเฟอร์นิเจอร์ ล่วงละเมิด ด.ญ. เอ(นามสมมุติ) อายุ 11 ปี ลูกสาวในไส้ ซึ่งตนกับอดีตสามีได้เลิกรามา 7 ปี โดยลงมือตั้งแต่เด็กอยู่ชั้นอนุบาล 3 จนถึงปัจจุบันเด็กอยู่ชั้น ป.5

ต่อมา พ.ต.อ.ธวัชชัย สร้อยสวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านกรวด มอบหมายให้ พ.ต.ท.ฉัตรมงคล วงศ์จำปา รอง ผกก.สอบสวน ดูแลด้านคดีและขอหมายจับจากศาลจังหวัดนางรอง จ.บุรีรัมย์ ตามหมายจับที่ จ.1888/2566 ในข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี เป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน“ เข้าควบคุมตัวผู้เป็นพ่อ มารับทราบข้อกล่าวหาตามที่แม่เด็กแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.บ้านกรวด เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ ระบุไม่เคยคิดจะทำลูก เด็กอาจจะเข้าใจผิดหรือเคยดูข่าวทางทีวีมา

น.ส.บี(นามสมมุติ) อายุ 20 ปี หลานผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตอนนี้ยังไม่อยากจะเชื่อว่าลุงจะทำจริง เพราะที่ผ่านมา ด.ญ.เอ กอดหอมพ่อเหมือนปกติพ่อลูกทั่วไป ไม่มีความผิดปกติ แต่มารู้ตอนที่ ด.ญ.เอ หนีออกจากบ้านจะไปหาแม่ โดยบอกว่าถูกพ่อข่มขืนมาตั้งแต่อนุบาลจนถึง ป.5 โดยเฉพาะหลังจากพ่อถูกตำรวจเข้ามาจับตัวไปโรงพัก ด.ญ.เอ ร้องไห้อยู่ตลอดเวลาบ่นว่า ไม่อยากให้พ่อติดคุก.