จะว่าไปเรื่องของความรักมันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ ยิ่งเรื่องหัวใจด้วยแล้ว ใครรักใคร ใครชอบใคร แม้อายุจะห่างกัน แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด ถ้าหากใจทั้งสองดวงมีกันและกันเสมอ วิ้วๆ เปิดประเด็นแสนกินใจนี้ เพราะวันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” จะพาทุกคนไปเช็กลิสต์ 5 คู่รักดาราคนดังในวงการบันเทิง ที่อายุเป็นเพียงตัวเลข แต่มีความรักให้กันจนหลายคนอิจฉา และพากันเชียร์รัวๆ ให้รู้กัน บอกก่อนแต่ละคู่หวานและสวีทจนคนโสดต้องกรีดร้องทีเดียวล่ะจ้า

คู่ที่ 5 อ้วน รีเทิร์น-หมอย้ง เพิ่มศักดิ์

ถ้าจะหาคู่รักสุดปังและหวานมากๆ ต้องคู่รักคู่นี้เลย สำหรับคู่ของตัวแม่ตัวมัมของวงการบันเทิงอย่าง อ้วน รีเทิร์น และ หมอย้ง เพิ่มศักดิ์ กับความรักที่ยาวนานถึง 11 ปีเต็ม ที่นับวันยิ่งแน่นแฟ้นและไม่มีจืดจางแม้แต่น้อย ต่อให้ทั้งคู่อายุจะห่างถึง 24 ปี แต่ก็ยังหวานตลอดๆ และทั้งสองคนก็มักจะมีรูปหวานๆ น่ารักๆ ให้แฟนๆ ติดตามกันเสมอ ยิ่งช่วงหลังๆ มานี้ พี่อ้วนของเรายิ่งดูแลตัวเองจนสวยเป๊ะและฟิตแอนด์เฟิร์มขั้นสุด เลยทำให้หลายคนแซวหนักมากว่า แฟนก็มี สวยก็สวย งานก็รุม คนอะไรจะเริ่ดได้เบอร์นี้กันนะ ก็คงจะมีแต่พี่อ้วนของเรานี่แหละจ้า อิอิ

คู่ที่ 4 เคลลี่ ธนะพัฒน์-พลอยไพลิน ภมรมนตรี

มาถึงคู่ที่หลายคนกรี๊ดแรง เพราะความหวานมันกัดกินทุกพื้นที่ไปหมด และเรียกว่าจะหาคู่ที่หวานกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ในวัย 53 ปี กับภรรยาคนสวย พลอย พลอยไพลิน สาวนอกวงการตระกูลดัง แม้อายุจะห่างกัน 10 ปี แต่รักไร้อุปสรรค ล่าสุดเข้าพิธีแต่งงานบรรยากาศเป็นอย่างเรียบหรูโรแมนติกและอบอุ่นมากๆ ไปแล้ว ซึ่งหลายคนก็อดไม่ได้ที่จะอวยพรขอให้รักกันยั่งยืน และมีความสุขแบบนี้ตลอดไปอีกด้วย

คู่ที่ 3 พีเค ปิยะวัฒน์-โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

คู่นี้จัดเป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการบันเทิง ที่คอยเสิร์ฟความหวานให้กันอยู่ตลอดๆ แม้อายุจะห่างกันถึง 14 ปี แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค สำหรับคู่ของหนุ่มคารมดีและแสนจะอารมณ์ดีอย่าง ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ ที่ทำงานเก่งพอๆ กับดูแลแฟนเก่าอย่างสาวสวย โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ที่นับวันยิ่งสวยเด่น สวยจนหนุ่มพีเคหลงไม่กล้าไปไหนกันเลย จะว่าไปคู่นี้จัดเป็นอีกคู่ที่แต่งงานแล้วยังหวานไม่ยั้ง ถึงฝ่ายชายอายุเข้าเลข 5 แล้ว แต่ก็ดูแลตัวเองดีมากๆ ยังดูหล่อ ดูดี แถมหน้าเด็กไม่เปลี่ยนไปเลย ส่วนสาวโยเกิร์ตเองก็สวยไม่มีหยุดเช่นกัน จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมหลายคนถึงยกให้คู่นี้เป็นคู่หวานในดวงใจกันอีกคู่ ไม่เชื่อส่องโซเชียลของทั้งคู่เลยจ้า แล้วจะสำลักน้ำตาลแน่นอน ฟันธง!

คู่ที่ 2 จิ๊บ วสุ-จ๊ะจ๋า พริมรตา

คู่นี้ก็เช่นกัน ฮือฮาตั้งแต่คบกันทีเดียว สำหรับคู่ของ จิ๊บ วสุ ที่ตอนนี้อายุปาเข้าไป 55 ปีแล้ว แต่ก็ยังหล่อดูดีไม่เปลี่ยน กับภรรยาสาวสวยหน้าเด็ก จ๊ะจ๋า พริมรตา ที่อายุห่างกันหลักสิบปีขึ้น แต่บอกเลยว่าความรักไม่เคยห่างกัน เพราะทั้งสองคนขยันออกมาอวดความหวาน ทำให้คนโสดกรีดร้องอยู่บ่อยๆ ยิ่งเรื่องเปย์ด้วยแล้ว พี่จิ๊บของเราจัดหนักเพื่อภรรยาคนสวยตลอด ไหนจะโมเมนต์โรแมนติกอีก ทำเอาหลายคนพากันอยากได้พี่จิ๊บและอยากได้สาวจ๊ะจ๋า เป็นคนของตัวเองกันเป็นแถวๆ ทีเดียว

คู่ที่ 1 แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และ นน-ชานน สันตินธรกุล

คู่หวานแห่งปี สำหรับคู่นี้เลย ที่หลายคนลุ้นให้เป็นคู่จริงกันหนักมาก และพอเป็นคู่จริง ก็ทำเอาหลายคนพากันพูดเป็นสโลแกนประจำตัวกันเลย สำหรับคนที่มีรักต่างวัยเพราะมันไม่ใช่ปัญหา แต่มันเป็นความสุขในหัวใจจ้า สำหรับคู่ของสาวสวย แอฟ ทักษอร กับหนุ่มหล่ออนาคตไกล นนกุล ชานน ที่อายุห่างกันถึง 16 ปี แต่ความหวานชวนจิ้นไม่ลดลงเลย และดูเหมือนว่าช่วงหลังๆ จะสนิทสนมกันมากเป็นพิเศษ จนล่าสุดเปิดตัวคบหาดูใจกัน และสาวแอฟก็พาหนุ่มนนกุลไปแนะนำกับแก๊งเพื่อนแล้ว ไหนหนุ่มนนกุลเอง จะให้เกียรติสาวแอฟ พูดถึงเธอผ่านสื่อ ที่ทำให้แฟนๆ อิจฉาหนักมากอยู่ตลอดอีก ทำเอาคู่นี้ถือเป็นคู่หวานแห่งปี คู่รักต่างวัยที่หลายคนกรี๊ดแรงและบอกว่าชอบมาก รักมากอีกด้วย

แหม..เรื่องของความรัก เอาจริงๆ มันไม่มีปัจจัยใดๆ มากะเกณฑ์ได้หรอกว่า ต้องเป็นคนนั้นคนนี้ หรืออายุเท่านั้นเท่านี้ แต่เพราะความรักเป็นเรื่องของหัวใจและความรู้สึกที่ดูแลกัน ดังนั้นมันจึงเกิดได้กับทุกคน ปีหน้าฟ้าใหม่ 2567 มาลุ้นกันจ้า ว่าจะมีคู่รักคู่ไหนเพิ่มเติมอีกบ้าง ที่เป็นคู่รักต่างวัย แต่ที่รู้ๆ ไม่ว่าคู่ไหน แฟนๆ ก็บอกว่ารักและเชียร์เสมอนั่นเองจ้า