ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของกรณีเมื่อเวลา 15.10 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวรัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องและเจ้าของค่ายเพลงคนดัง อายุ 28 ปี ได้ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ส่วนบุคคลคว่ำ พร้อมลูกสาว น้องยูจิน และคนสนิท โดยเพจเฟซบุ๊กของเจนนี่ ที่มีผู้ติดตามกว่า 5.9 ล้านคน ได้มีการออกมาลงรูปรถยนต์สีขาวคันหนึ่ง คว่ำอยู่ในพงหญ้ากลางทาง โดยมีข้อความว่า “ตอนนี้ เจนนี่ ยูจิน ป้าแนน ป้าน้อย รถคว่ำที่ กม.19 นะคะ” ซึ่งก็มีแฟนคลับและชาวเน็ตมาให้กำลังใจอย่างมากมาย โดยขอให้ทุกคนที่อยู่บนรถปลอดภัย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของสาวเจนนี่ ได้ลงคลิปตอนที่อยู่ข้างทางหลังประสบอุบัติเหตุ พร้อมรูปที่เธอกอดลูกสาวแน่นด้วยความตกใจ ขวัญผวาขั้นสุด โดยสาวเจนนี่เปิดใจว่า “วินาทีเฉียดความตาย ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ในใจตอนนั้นคิดอย่างเดียวว่ายูจินต้องปลอดภัย ตอนได้ยินเสียงลูกร้อง ใจจะขาดให้ได้ รีบปีนจากเบาะหน้าไปหาลูกแบบไม่คิดไรเลย รถพังยับเยิน แต่เราทุกคนในรถปลอดภัยแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือ และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ ไว้มีสติมากกว่านี้จะมาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังนะคะ”

งานนี้หลังจากสาวเจนนี่ลงเรื่องราวไป แฟนๆ ก็ไม่พลาดมามอบกำลังใจให้เธอ ขอให้สู้ๆ อย่าคิดมาก และบอกว่าหวังว่าเธอจะโอเคขึ้น เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รัชนก สุวรรณเกตุ