เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 29 ธ.ค. 66 ร.ต.อ.อวยชัย ศรีสงค์ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต บนทางพิเศษ (ด่วน) ฉลองรัช กม.10 ขาออกเหนือถนนประดิษฐ์มนูธรรม ใกล้เคียงซอยประดิษฐ์มนูญธรรม 5 แขวงและเขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ จึงประสานแพทย์เวรสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุบนทางด่วนฉลองรัชขาออกมุ่งหน้าไปลาดพร้าว แบ่งเป็นช่องทางเดินรถ 3 เลน เลนซ้ายสุดพบศพ นายกฤษฎิ์  ศรุวรานนต์ นักธุรกิจหนุ่ม สภาพนอนหงาย มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่กลางหน้าผาก 2 นัด มือขวา 1 นัด แขนขวา 1 นัด และขาขวา 1 นัด รวม 5 นัด ในตัวพบเงินสดกว่า 50,000 บาท และเครื่องประดับสร้อย แหวน นาฬิกา ใกล้ศพพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 5 ปลอก

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่ขับรถถึงจุดเกิดเหตุ พบรถตู้ฮุนได เอช 1  สีดำ ทะเบียนป้ายแดง จอดในลักษณะชนขอบสะพานทางด่วน และมีชาย 2 คน ทะเลาะวิวาทชกต่อยกันข้างรถ ชายถูกทำร้ายนอนอยู่บนพื้นถนน มีชายคนร้ายขึ้นไปนั่งคร่อม ในมือขวาถือปืน  ต่อมาได้ยินเสียงปืน 2 นัด คาดถูกยิงที่ขาขวาและใต้ท้องแขนขวา

ต่อมาคนร้ายได้ขึ้นไปขับรถตู้หนีไป เจ้าหน้าที่การทางพิเศษฯ จึงเข้าไปช่วยเหลือคนเจ็บ ชายที่ถูกยิงขอให้โทรฯ ไปบอกภรรยา โดยคนเจ็บบอกเบอร์โทรฯ และพูดคุยด้วยตัวเองว่าถูกยิง บอกให้ภรรยาพาลูกหลบหนีออกจากบ้านพักกลัวคนร้ายตามไปยิง ช่วงขณะนั้นรถตู้คันที่ขับหลบหนีไป ขับรถวนกลับมาจอดบนทางด่วนฝั่งขาเข้า ซึ่งเป็นฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ คนร้ายคนเดิมถือปืนลงมาจากรถและกระโดดข้ามแบริเออร์กั้นเกาะกลางมาหาคนเจ็บ เจ้าหน้าที่การทางพิเศษจึงหลบเข้าไปอยู่ในรถและขับรถเลยมาจากจุดเกิดเหตุเล็กน้อย และมองกระจกหลังเห็นชายคนร้ายใช้ปืนจ่อยิงคนเจ็บอีกหลายนัดและรีบวิ่งกลับไปที่รถตู้ขับหลบหนีไป ขณะนั้นมีรถโดยสารประจำทาง สาย 34E สีน้ำเงิน วิ่งทางด่วนรังสิต 1-2E(14) ทะเบียน 16-6264 กรุงเทพมหานคร ขับมาประสบเหตุพอดี คาดโชเฟอร์น่าจะเห็นคนร้ายใช้ปืนจ่อยิงที่ศีรษะ เมื่อเห็นว่าคนร้ายหนีไปแล้ว จึงให้รถโดยสารจอดรถขวางศพไว้ ไม่ให้รถมาวิ่งทับศพ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ


ในเวลาต่อมา มีแม่ ภรรยา และลูกของผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่เกิดเหตุ ทั้งหมดอยู่ในอาการโศกเศร้า ก่อนเจ้าหน้าที่จะกันตัวออกไป ทั้งนี้มีรายงานว่า รถตู้คันที่คนร้ายขับหลบหนีไปเป็นรถของผู้ตาย โดยคนร้ายและผู้ตายรู้จักกัน ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ ชื่อ ร.ต.ท.ณรงค์วัส ทะชาดา รอง สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก


ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ยังไม่ทราบว่าคนร้ายขับรถหลบหนีไปทางไหน และลงทางด่วนช่วงไหน คาดจะได้ตัวเร็วๆ นี้ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.