เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของ “นางสาวรัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” นักร้องและเจ้าของค่ายเพลงคนดัง อายุ 28 ปี ได้ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ส่วนบุคคลคว่ำ พร้อมลูกสาว “น้องยูจิน” และคนสนิท โดยหลังเกิดเหตุ เจนนี่ยังสปิริตแรง ลุยงานต่อ โดยโพสต์ในเฟซบุ๊กระบุว่า “2 งานคืนนี้ เจอกันเหมือนเดิมนะคะ หนูยังไหวค่ะ 20.00 สิเกา จ.ตรัง, 01.00 สทิงพระ จ.สงขลา” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่มาให้กำลังใจล้นหลาม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เจนนี่ ได้อัปเดตอาการล่าสุดผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า ““อัปเดตอาการ สำหรับพี่ๆ ที่เป็นห่วงนะคะน้องยูจิน ปลอดภัยดีค่ะ ตรวจร่างกายอย่างละเอียดแล้ว มีช้ำบริเวณหน้าผากนิดหน่อย น้องจะมีร้องไห้อยู่เป็นระยะค่ะ นอนหลับก็ยังมีละเมอร้องไห้บ้างค่ะ ส่วนเจนนี่ ในสมองตอนนี้ลบภาพตอนรถลงข้างทางไม่ได้เลย ยังรู้สึกเหมือนกระแทกตลอดเวลา มีฟกช้ำที่ขาและแขนซ้ายเนื่องจากได้รับแรงกระแทกตอนอนรถพลิกคว่ำ ระบมหนักสุดน่าจะเป็นตรงแขนค่ะ ตอนเกิดเหตุการณ์ หนูไม่เจ็บอะไรเลย เป็นห่วงแต่ลูก เพิ่งมารู้ตัวตอนนี้ เริ่มเมื่อยและเจ็บมากขึ้นเป็นระยะค่ะ เพราะนั่งเบาะหน้าข้างคนขับ

ป้าแนน กับ ป้าน้อย ยังคงตกใจและเจ็บขาทั้งคู่ค่ะ ขอบคุณทุกข้อความทุกแชตนะคะ หนูยังตอบไม่หมด เพราะกำลังใจที่ส่งมาเยอะมากๆ ค่ะ สุดท้ายนี้ หนูขอโทษสำหรับเหตุที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ หนูเสียใจมากๆ ค่ะ”

ขณะที่เพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้มีรีโพสต์จากเพจ พร้อมข้อความว่า “ทุกคนปลอดภัยแล้วนะคะ” พร้อมเผยแพร่คลิปขณะที่ เจนนี่ ไปขึ้นโชว์คอนเสิร์ตความยาว 50.58 นาที  พร้อมข้อความว่า “งานแรกครับ” รวมทั้งโพสต์อัปเดตภาพตัวเองขณะนั่งกอดลูกสาวพร้อมข้อความว่า “ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ทำให้พวกเราปลอดภัยและยังมีชีวิตต่อไป แม่ขอโทษนะยูจิน” ท่ามกลางพี่น้องในวงการ และแฟนคลับมาคอมเมนต์ให้กำลังใจท่วมท้น..

ขอบคุณภาพประกอบ : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น