บอกเลยว่าทำเอาไอคอนสยามแทบแตกเลยก็ว่าได้ หลังจากแฟนๆ แห่ร่วมเคานท์ดาวน์ส่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 โดยปีนี้ไอคอนสยามได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในคืนเคานท์ดาวน์ส่งท้ายปี ด้วยการคว้า 3 ศิลปิน K-POP ระดับโลก สมาชิก GOT7 ได้แก่ “แบมแบม”, “ยูคยอม” และ “มาร์ค ต้วน” มาร่วมโมเมนต์นาทีประวัติศาสตร์ก้าวสู่ศักราชใหม่ ในงาน “Amazing Thailand Countdown 2024 at ICONSIAM”

ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าเสียงกรี๊ดดังสนั่น เพราะเป็นโมเมนต์ที่แฟนๆ รอคอย หลังจากที่แยกย้ายไปทำกิจกรรมเดี่ยวของตัวเอง งานนี้แต่ละคนปล่อยของ ใส่โชว์แบบจัดหนัก จัดเต็ม มอบความสุขให้กับแฟนๆ โดยได้โชว์แบบสะใจจัดเต็มไม่มียั้งกับผลงานเพลงเดี่ยวของแต่ละคนด้วย แต่สิ่งที่เรียกเสียงกรี๊ดของเหล่า “อากาเซ่” (ชื่อแฟนคลับ) ได้มากที่สุด และเป็นโมเมนต์สุดประทับใจในคืนส่งท้ายปีก็คงเป็นโชว์ “GOT7 Members Surprise Show” เพราะเป็นการขึ้นสเตจรวมตัวของ “มาร์ค-แบมแบม-ยูคยอม” ที่บอกเลยว่าแฟนๆ ไม่ได้เห็นภาพแบบนี้มานาน และเป็นการรวมตัวบนสเตจของเมมเบอร์ GOT7 มากที่สุดหลังจากพวกเขาแยกย้ายกันไปทำผลงานเดี่ยว

โดยโชว์พิเศษดังกล่าวนี้ ทั้ง 3 หนุ่ม ก็จัดเต็มไม่ให้แฟนๆ ผิดหวัง บอกว่าสมการรอคอย ทำเอาเวทีที่เป็น 360 องศา ก็ยังไม่พอกับโชว์นี้เลย ซึ่งพวกเขาได้นำเพลงล่าสุดของวงอย่าง “NANANA” และเพลงฮิตอย่าง “Hard carry” มาโชว์ได้อย่างสะใจจนเวทีแทบลุกเป็นไฟเลยทีเดียว งานนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ไม่พลาดเก็บภาพบรรยากาศโมเมนต์ความประทับใจนี้มาฝากแฟนๆ ด้วย เป็นการส่งท้ายปี 2566 และต้อนรับปี 2567 อย่างร้อนแรง..