จากกรณีที่มีญาติของน้องแพรว พีอาร์สาววัย 32 ปี มาร้องเพจสายไหม ว่าน้องแพรวถูกนายโบ้ แฟนหนุ่มทำร้ายจนเสียชีวิต แต่นายโบ้อ้างว่าผู้ตายเป็นโรคประจำตัว ล่าสุดนายโบ้ติดต่อญาติขอให้พาเข้ามอบตัวแล้ว

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 ม.ค.67 ที่ สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษภากรณ์ รองผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ต.พงศ์นเรศ ศิริเสถียร สว.สส.สภ.บางศรีเมือง ได้ควบคุมตัวนายธนวัฒน์ เฉลยพบ หรือนายโบ้ อายุ 34 ปี (สามีผู้เสียชีวิต) หลังเดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง เพื่อนำตัวดำเนินการสอบปากคำต่อภายในโรงพัก โดยในระหว่างทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายโบ้ ว่าได้ทำร้ายร่างกายแฟนสาวจริงหรือไม่ และสาเหตุเกิดจากอะไร นายโบ้ไม่ตอบคำถามใดๆ กับผู้สื่อข่าวนอกจากคำว่า “ขอให้การในชั้นศาล”

ต่อมาทางด้านแม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่ สภ.บางศรีเมือง จากนั้นนายโบ้ ได้เดินเข้าไปคุกเข่าไหว้แม่ผู้เสียชีวิต พร้อมกับกล่าวคำขอขมาว่า สิ่งที่ตนทำผิด ไม่ว่าตั้งใจก็ดี หรือไม่ตั้งใจก็ดี ขอให้แม่อโหสิกรรมให้โบ้ด้วย พร้อมยืนยันว่าตนเองสำนึกผิดและไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ แต่ตนเคยขอแม่แล้วว่าขออยู่กับแพรวจนวินาทีสุดท้าย เพราะอยากเห็นว่าแพรวจะเป็นอย่างไร แต่ตำรวจไปหาก่อน ยืนยันว่าตนเองรักแพรวและยอมรับผิดทุกอย่าง ซึ่งแม่ผู้เสียชีวิตยังไม่หมดคำถาม แต่นายโบ้ตัดบท บอกว่า “ผมขอขมาแม่แล้วกัน” แล้วก้มลงกราบเท้าแม่ผู้เสียชีวิตทันที จากนั้นก็บอกว่า วันนั้นแม่ให้ตนเองขอขมาแพรวตั้งแต่อยู่ที่โรงพยาบาล ผมก็ทำตามที่แม่บอกตั้งแต่วันนั้น ยืนยันว่าไม่ได้อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

ทางด้านแม่ผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า สิ่งที่ทำไม่ใช่คนรักกัน ถ้าคนรักกันจะไม่ฆ่ากันแบบนี้ นายโบ้ รับปากกับตนไว้ตลอดว่าจะดูแลน้องแพรวให้ดี แต่ทำร้ายกันถึงขั้นนี้มันไม่ใช่คนรักกันแล้ว ตนอยากให้นายโบ้ ไปขอขมาศพน้องแพรวที่วัดด้วยตัวเอง

พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า นายโบ้ ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนทำร้ายร่างกายแฟนสาวจริง แต่ไม่มีเจตนาจะทำให้ถึงแก่ชีวิต โดยสาเหตุเกิดจากความหึงหวง ซึ่งนายโบ้ยอมรับว่า ได้ใช้มือตบ-ต่อยไปตามร่างกายฝ่ายหญิง พร้อมอ้างว่าสาเหตุที่ทำให้มีเลือดคั่งในสมอง เกิดจากศีรษะฝ่ายหญิงไปกระแทกขอบเตียง ส่วนที่ซี่โครงหัก อาจจะมาจากการต่อย ซึ่งมีความเป็นไปได้เพราะเป็นหมัดผู้ชาย ซึ่งเมื่อถามว่าเคยทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงก่อนหน้านี้หรือไม่ นายโบ้ อ้างว่า มีเพียงการทะเลาะกันทั่วไป ซึ่งจบลงด้วยการพูดคุยเจรจา ส่วนกรณีที่มีการเผยแพร่แชตระบุว่า เป็นแชตฝ่ายหญิงขอความช่วยเหลือเพื่อนว่าถูกนายโบ้บีบคอและใช้หมอนปิดปากจะฆ่า พฤติการณ์เข้าข่ายข้อหาพยายามฆ่าหรือไม่

อย่างไรก็ตามจะต้องสอบสวนขยายผลก่อนว่าเท็จจริงเป็นอย่างไร รวมถึงกรณีที่มีผู้เสียหายอีกรายออกมาบอกว่าถูกทำร้ายเช่นกันนั้น เคสนี้ขณะที่เกิดเหตุเจ้าตัวไม่เอาความ เพราะขณะนั้นพูดคุยเจรจากันจบไปแล้ว แต่หลังจากนี้จะต้องเชิญมาให้ปากคำเพื่อประกอบสำนวน

โดยตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนเรื่องการประกันตัวยังไม่มีญาติมาติดต่อ ซึ่งการคัดค้านประกันหรือไม่ ต้องดูต่อว่าผู้ต้องหาเข้าข่ายจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานหรือไม่ หากเข้าเกณฑ์จึงจะมีการดำเนินการ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายโบ้ เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำก่อนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป ส่วนการประกันตัวขณะนี้ยังไม่มีญาติติดต่อยื่นเรื่องขอประกันตัวแต่อย่างใด.