เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ต่างพากันตกใจ และพากันส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม หลังนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ” ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าน้องสาว “วิ-ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ” หรือ “วิรดา วงศ์เทวัญ” กำลังรักษาตัวอยู่ในรพ. ด้วย “โรคไข้เลือดออกชนิดรุนแรง” อยู่ในขั้นวิกฤติ ยังไม่รู้สึกตัว

โดย กุ้ง สุธิราช ได้แจ้งรายละเอียดการรักษาเบื้องต้น ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า “ถึงแฟนๆ วงศ์เทวัญทุกคนนะครับ อยากแจ้งให้ทราบว่า เนื่องจากตอนนี้น้องวิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ (วิรดา วงศ์เทวัญ) กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เพราะโรคไข้เลือดออกชนิดรุนแรง อยู่ในขั้นวิกฤติ เข้ารับการรักษาตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 66 ตอนนี้ยังนอนไม่รู้สึกตัว

กุ้งและครอบครัว อยากบอกกับแฟนๆ ทุกคนได้ทราบตรงกันและขอกำลังใจให้น้องวิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ จากแฟนๆ ที่รักน้องวิทุกคน

ทั้งนี้กุ้งและแม่ขออนุญาตแจ้งผ่านสื่อนี้ครับ อาจจะไม่ได้ตอบกลับแฟนคลับทุกคน เนื่องจากกุ้งและแม่อยากขอเวลาและระยะให้เรา ได้มีสมาธิในการให้กำลังใจน้องและการรักษาตัวในครั้งนี้ ขอจงช่วยภาวนาให้ น้องวิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญกลับมาด้วยเถิด #ขอให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นสักครั้งด้วยเถิด #นางฟ้าแห่งวงศ์เทวัญ #รักน้องสุดหัวใจ #สองพี่น้องวงศ์เทวัญ @virada_wongtewan”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้น้องวิหายป่วยโดยเร็ววัน..

ขอบคุณภาพประกอบ : กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ