จากกรณีที่ กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ นักร้องลูกทุ่งและพระะเอกลิเกคนดังอายุ 44 ปี ได้ออกมาเผยข่าวอาการป่วยของน้องสาว วิรดา วงศ์เทวัญ ที่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลด้วยโรคไข้เลือดออกชนิดรุนแรงและยังไม่รู้สึกตัว โดยกุ้งได้เขียนข้อความพร้อมลงรูปของน้องสาวในอินสตาแกรมและโซเชียลส่วนตัว ซึ่งมีข้อความระบุว่า “ถึงแฟนๆ วงศ์เทวัญทุกคนนะครับ อยากแจ้งให้ทราบว่า เนื่องจากตอนนี้น้องวิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ (วิรดา วงศ์เทวัญ) กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เพราะโรคไข้เลือดออกชนิดรุนแรง อยู่ในขั้นวิกฤติ เข้ารับการรักษาตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 66 ตอนนี้ยังนอนไม่รู้สึกตัว กุ้งและครอบครัว อยากบอกกับแฟนๆ ทุกคนได้ทราบตรงกันและขอกำลังใจให้น้องวิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ จากแฟนๆ ที่รักน้อวิทุกคน ทั้งนี้กุ้งและแม่ขออนุญาตแจ้งผ่านสื่อนี้ครับ อาจจะไม่ได้ตอบกลับแฟนคลับทุกคน เนื่องจากกุ้งและแม่อยากขอเวลาและระยะให้เรา ได้มีสมาธิในการให้กำลังใจน้องและการรักษาตัวในครั้งนี้ ขอจงช่วยภาวนาให้ น้องวิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญกลับมาด้วยเถิด #ขอให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นสักครั้งด้วยเถิด#นางฟ้าแห่งวงศ์เทวัญ#รักน้องสุดหัวใจ#สองพี่น้องวงศ์เทวัญ”

หลังจากมีการเล่าเรื่องราวไป แฟนคลับและคนที่รู้จักกุ้งก็พากันมาคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้วิและขอให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นจริงๆ และขอให้วิหายไวๆ อีกด้วย

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังกุ้ง สุธิราช แต่ไม่มีผู้รับสาย ก่อนจะติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของกุ้ง โดยได้รับการเปิดเผยสั้นๆ ว่า “ตอนนี้กุ้งไม่สะดวกในการให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น ยังอยู่ในช่วงภาวนาให้น้องหายไวๆ ซึ่งตอนนี้น้องวิยังไม่รู้สึกตัวเหมือนเดิม ถ้ามีอะไรจะขอพูดผ่านโซเชียลส่วนตัวหรือหน้าเฟซบุ๊กจะสะดวกกว่า ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก กุ้ง สุธิราช