เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่ทำเอาชาวเน็ตสายเผือกต่างพากันเดา และหาคำตอบหนักมาก หลังจากที่เพจดังหลายๆ เพจ ได้ออกมาแฉเดือดถึง “นักร้อง ช.” ซึ่งเป็นนักร้องหนุ่มรายหนึ่งทำแฟนสาวท้อง แต่ไม่รับผิดชอบ โดยระบุแคปชั่นว่า “นักร้อง ช. ท่านหนึ่งทำแฟนสาวท้อง แต่ไม่รับผิดชอบ หนีหาย มีประวัตินอกใจ เจ้าชู้ ปัดความรับผิดชอบ แถมยังบอกว่า ลูกในท้องใช่ของฉันเหรอ”

นอกจากนี้ยังมีคำใบ้ในคอมเมนต์เพิ่มว่า “มีข่าวนอกใจ เจ้าชู้ตลอดดดด” และ “นอกจากจะเจ้าชู้ นอกใจแล้ว ก็ชอบทำร้ายร่างกายด้วย” งานนี้ชาวเน็ตพากันเข้ามาคอมเมนต์เดาสนั่น พร้อมบอกว่า ข้อนี้สอบผ่านกันอย่างมากมายนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด “เม-เมรี คำภีร์” ลูกสาวสุดที่รักของนักร้องชื่อดัง “ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ได้ออกมาโพสต์ผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรมเล่ายอมรับว่ากำลังตั้งครรภ์จริง ได้ 3 เดือนกว่าแล้ว ยังรักเขาแต่ยังเจ็บที่เขามีคนใหม่ ตนกับลูกจะดำเนินต่อไปโดยที่ไม่ต้องมีคนเป็น ‘พ่อ’

โดย เม-เมรี คำภีร์ เผยว่า “เมกำลังจะมีลูก เมท้องค่ะ เมตรวจครรภ์ครั้งล่าสุดคือเมื่อวาน 2 ม.ค. จากผลการอัลตราซาวด์เมื่อวานอายุครรภ์ตอนนี้ 13 สัปดาห์กับอีก 2 วัน ประมาณวันกำหนดคลอดวันที่ 7 เดือน 7 ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นได้จะดีมาก เพราะว่าตัวเมเองก็เกิด 12 เดือน 12 ส่วนเพศยังไม่รู้ แต่ว่าเดือนหน้าน่าจะรู้ ตอนนี้สุขภาพยังแข็งแรงสมบูรณ์ดี เมไม่ได้มองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความซวยหรือเรื่องไม่ดี แต่มองเป็นพรที่ลูกเมได้มาเกิดกับเม คิดไตร่ตรอง นั่งขบคิดกับตัวเองสักพักจนได้คำตอบว่ามันก็คงเป็นเรื่องราวที่ดีด้วยเช่นกัน ที่ครอบครัวของเรา เมกับลูกจะดำเนินต่อไปโดยที่ไม่ต้องมีเขา ไม่ต้องมีคนเป็นพ่อ

เพราะนี่อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกเมก็ได้ เมอาจจะยังรักเขา ยังโหยหาเขา อาจจะยังเจ็บที่เขามีคนใหม่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การที่เมไม่กลับไป การที่ไม่ไปอ้อนวอนขอร้องให้เขากลับมา ทั้งหมดเพื่อลูก เมไม่อยากให้ลูกโตมาในครอบครัวที่พ่อคิดจะทำร้ายแม่เมื่อไหร่ก็ได้ เมจะพยายามเลี้ยงดูลูกเมให้โตมาอย่างมีความสุข โตมาอย่างมีคุณภาพ ลำบากได้ เป็นคนที่พอดี ไม่ต้องรวยเว่อร์ จะให้ลูกโตมามีเหตุผล เป็นคนที่รู้ถูกรู้ผิด รู้ว่าอะไรควรไม่ควร ลูกอยากจะอยากดื่ม อยากจะสูบบุหรี่ก็แล้วแต่ลูก ตราบใดที่มันไม่ทำร้ายใคร ไม่ได้ทำร้ายตัวลูก ไม่เบียดเบียนใคร เมจะดูแลตัวเองให้ดี ลูกเมจะได้โตมาแข็งแรง

แต่ถ้าวันข้างหน้า มันมีวันไหนที่เมไม่สามารถทำได้อย่างที่เมพูด เมทำให้ลูกเมรู้สึกว่าตัวเองขาด ทำให้ลูกเมรู้สึกว่าตัวเองแตกต่าง อยู่ในครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์ เมก็จะขอโทษลูก ถ้าเมทำมันได้ไม่ดี แต่ ณ วันนี้ แต่ละวันเมตั้งใจจะทำให้ดีที่สุด ฝากเป็นกำลังใจให้เมด้วยนะคะ

ในตอนที่เมยังไม่สามารถบอกใครได้ สิ่งที่เมต้องการคือเพื่อนคู่คิด พาร์ทเนอร์ที่จะช่วยกันตัดสินใจ มันเป็นเรื่องที่ใหม่มากสำหรับเม และเป็นเรื่องที่ใหญ่ด้วย เมทำคนเดียวไม่ไหว แต่เมไม่มีเขา เมแค่ขอให้เขามาทำหน้าที่พ่อ มาในฐานะพ่อ มาตรวจเลือดให้ลูกหน่อย เขาก็ …” โดย เมรี ระบุอีกว่า จะปล่อยคลิปเต็มประเด็นให้พ่อของลูก มาตรวจเลือด แบบฉบับเต็มในติ๊กต็อกของเธอเองคืนนี้ (5 ม.ค. 2567)

อย่างไรก็ตาม ภายหลังที่ เม เมรี ได้ออกมาโพสต์คลิปเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าว ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก พากันส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม..