เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่แฟนๆ เข้ามารับชมกันเป็นจำนวนมาก สำหรับคลิปวิดีโอการฉลองวันเกิดอายุครบ 50 ปี ของ “ปิ่น เก็จมณี” ที่บอกเลยว่าเห็นแล้วอบอุ่นมากๆ เพราะเป็นการฉลองท่ามกลางทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นสามี “เจ-เจตริน วรรธนะสิน” และลูกชาย ซึ่งทุกคนมารวมตัวพร้อมหน้าพร้อมตามาอวยพรวันเกิด

โดยทางด้าน ปิ่น เก็จมณี ได้โพสต์พูดถึงคุณแม่ ลูกชายทั้งสาม และ เจ เจตริน พร้อมภาพที่ทั้งครอบครัวร่วมรับประทานอาหารและให้ของขวัญสุดอบอุ่น และแคปชั่นที่เขียนว่า

“เป็นปีที่ดีดี ชีวิตเริ่มต้นที่ 50 ขอขอบพระคุณพระเจ้า พระแม่ ที่ให้ลูกตื่นขึ้นมามีลมหายใจในวันนี้ ขอบคุณแม่แป๊ดที่ 50 ปีที่แล้ว ต้อง เจ็บปวดเบ่งคลอดปิ่นโตออกมา ได้มีชีวิตดีดี มีลูกที่น่ารักทั้งสามคน มีพ่อของลูกที่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน มีครอบครัวใหญ่ ที่อบอุ่น มีเพื่อนที่น่ารักและจริงใจ น้อยแต่มาก ทุกคนคอยซัพพอร์ตทุกสถานการณ์ มันช่างอบอุ่นเหลือเกิน ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกใจ ทุกของขวัญ ทุกสิ่งมีความหมายกับปิ่นมากนะคะ รักนะคะมีความสุขไปด้วยกัน”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปวิดีโอฉลองวันเกิดถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามากดไลก์ พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : kejmanee