เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟซบุ๊ก Sithipat Wanichpan ซึ่งเป็นของ “ปลื้มสิทธิพัฒน์ วานิชพันธุ์” หรือรู้จักกันในชื่อ “ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ” หนุ่มที่กำลังตกเป็นข่าวดังเกี่ยวกับน้องร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า

“….มีเรื่องจะเล่าให้ฟัง ก่อนอื่นสำหรับเพื่อน ๆ พี่น้องทั้งหลายที่แนะนำให้ ผมอยู่เฉย ๆ อยู่เงียบ ๆ ไว้ก่อน ผมขอบคุณในความหวังดีของทุกคน แต่วันนี้ ผมควรที่จะทำในสิ่งที่ผมควรไปนานแล้ว ผมยอมรับผิดในเรื่องของการนอกใจ และการกระ ทำที่ไม่ควรเช่นนี้ ผมไม่มีหน้าจะขออภัยใครๆด้วยช้ำ ไม่มีข้อแก้ตัว ผมทำให้หลายๆคนที่อยู่รอบข้าง ต้องผิดหวังแหละเสียใจ ผมละอายต่อการกระทำผมอย่างยิ่ง เป็นบทเรียนราคาแพง และผมก็ต้องรับมันไป ผมเสียใจกับแอนอย่างยิ่ง ที่มันเป็นเช่นนี้ ผมควรยุติความสัมพันธ์ระหว่างกัน ก่อนที่จะเริ่มมี ความสัมพันธ์ครั้งใหม่ มีการจูบขึ้นจริง วันนั้น ผมนั่งคุยกับเบียร์ ผมเมา และทำในสิ่งที่น่ารังเกียจนี้เอง

การมองแฟนเป็น ATM ในมุมมองของผม การ ที่ผมได้รักใครสักคน ผมก็อยากจะ Support เขาในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะการใช้หนี้ให้ การออกค่าใช้จ่าย ต่างๆ ผมให้ด้วยความเต็มใจ แต่ผมรู้สึกเหมือนส่วนเกินของเขา บ่อยครั้งที่ผมจะกินข้าวคนเดียว ดูหนังคนเดียว ดูคอนเสิร์ตคนเดียว ผมเข้าใจว่าเวลางานของเขาเยอะจริง ไม่ค่อยมีเวลาให้ แต่ในส่วนของการมีเวลาอยู่ร่วมกัน เขามักจะEnjoy กับคนอื่นๆมากกว่าผม ผมรู้สึกน้อยใจในส่วนนี้ เขาบอกว่าเขาแสดงความรักไม่เก่ง และผมก็เข้าใจในส่วนนี้.

ผมกับแอนนี่มีปัญหากัน และเคยบอกเลิกเมื่อ 3 ปี ก่อน ปัญหาก็ยังมีอยู่บ้าง แต่ว่าตัวผมเองก็ไม่ได้เด็ดขาดพอที่จะทำให้มันจบจริง ๆ สักทีการจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ ผมกล้าพูดว่าผมทำหน้าที่แฟนได้ดีที่สุดแล้ว ในคืนที่เกิดเหตุ ระหว่างที่ผมเคลียร์กับแอน เบียร์มาขอคุยกับแอน เบียร์ รู้สึกผิดจริงๆ และจะไม่มายุ่งกับผมอีก วันรุ่งขึ้น เราก็ได้เคลียร์กันจนจบ และจบในวันนั้นไปแล้ว ต่างคนต่างแยกย้าย ในคืนวันที่ 29 มี Fake News ออกมาว่า ผมกับเบียร์แอบมีอะไรกัน ทำให้เบียร์โกรธมาก ไม่ไว้ใจใครอีกเลย และมุ่งเป้าไปที่แอนนี่ ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็ไม่เคยเห็นเขาเดือดดาลแบบนี้มาก่อน และผมรู้สึกผิดที่เป็นต้นเหตุผมขอจบเรื่องนี้แต่เพียงเท่านี้นะครับ…”

ขอบคุณภาพและข้อความจาก Sithipat Wanichpan