เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่อุทยานนาควัตร บ้านหนองบ่อ ตำบลหนองบ่อ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี หมอเค้กสายมู และนางสาวพราวนิตาพา พราวสวัสกุล (นกยูง) มิสแกรนด์อุบลราชธานี ปี 2016 โดยให้อาจารย์เติ้ล นาควัตร หมอดูเศรษฐีเป็นพราหมณ์โหรา กล่าวโองการเชิญพิธีบวงสรวง นาคราช 4 ตระกูล และเหล่าบ่วงยักษ์ พร้อมด้วยพระราหู จัดบูชาดาวพระเคราะห์พร้อมลูกศิษย์ไหว้ท้าวเวสสุวรรณรับโชคปีมังกร จุดเทียนเสริมดวงในปีมังกรทอง บูชานาคราชมังกรจักรพรรดิ์นาคาธิบดี และการบูชาเหล่ายักษ์ในตระกูลของยักษ์ ไม่ว่าจะเป็นท้าวเวสสุวรรณ ท้าวหิรัญพนาสูร พญาพิเภก

ซึ่งหมอเค้กได้นำดวงชะตาของลูกศิษย์เกือบ 200 คน มาทำพิธีที่อุทยานนาควัตร เพื่อเสริมดวงสายมูในศาสตร์ เริ่มต้นของปีใหม่ คนไทยมีความเชื่อถือว่าใครเกิดปีชงจะแก้แบบไหนไหว้แล้วรวย ซึ่งหมอเค้กทราบว่าอุทยานนาควัตร มีในเรื่องของศาสตร์สายมู นั่นก็คือพญานาคราชที่เป็นมังกรจักรพรรดิ์และผสมผสานเรื่องนาคาธิบดี จึงเดินทางมาไหว้ที่นี่ หลังจากเสร็จพิธีได้มีการจุดประทัด 1 หมื่นนัดถวาย ซึ่งหางเลขประทัดได้เลข 698 และ 28 ท่ามกลางคอหวยแห่ส่องเลขเด็ดเพื่อจะนำไปเสี่ยงโชค

อาจารย์เติ้ล นาควัตร หมอดูเศรษฐี กล่าวว่า ปีมังกรทอง ปีแห่งนาคราช ปีชงพลิกดวงดันดวงเฮง ต้องมาไหว้อุทยานนาควัตรหนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่สร้างขึ้นเสริมดวง ดันดวงดี แก้ชงพลิกดวงรวย และปีนี้ปีมังกร ใครที่มาไหว้มาที่อุทยานนาควัตรที่เดียว 1 ในศาสตร์หลักฮวงจุ้ย หันหน้าพญานาคมังกรจักรพรรดิ์ 168 องศา ท้องมังกร 178 องศา หางมังกร 199 องศา ใครมาไหว้กลับไปรวย ใครปีงชงมาไหว้เฮงกลับไป ปีหนุนดวงไม่ชงไหว้แล้วเฮง ยังสามารถลอดท้องพญานาค ท้าวมุจลินท์นาคราช 7 เศียร แก้ชง ปีจอ และปีชงร่วม 4 ปี และไหว้ชงกับพญานาคมุจลินท์ 9 เศียร ที่นี่ไห้วกลับไปรวย ทุกคนสามารถมาไหว้ได้ทุกวัน

สำหรับอุทยานนาควัตร อุบลราชธานี เป็นที่ประทับแห่งองค์นาคราช ตั้งบนเนื้อที่ 2 ไร่ ประกอบไปด้วยลานเรืองแสง ที่ได้แนวคิดและแรงบันดาลใจมาจากลานกัลปพฤกษ์เรืองแสง วัดสิรินธรวราราม หรือ วัดภูพร้าว ซึ่งเบื้องหน้าเป็นเทวรูป เจ้าปู่ศรีสุทโธนาคราช ถัดไปเป็น รัตน์จักรพรรดิ์คูหา ชื่อว่าถ้ำแก้วจักรพรรดิ์ ซึ่งประดิษฐานพระพุทธปฏิมาองค์สำคัญ คือสมเด็จพระมหาสุวรรณจักรพรรดิปางเปิดโลก ขนาดความสูง 4 เมตร หุ้มด้วยทองคำบริสุทธิ์ เป็นพระประธานในอุทยานนาควัตร โดยเปิดให้ประชาชนและผู้มีจิตศรัทธา ได้เข้าสักการะฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ภายในประดิษฐาน องค์เจ้าปู่ศรีสุทโธ (เรืองแสง) 1 เดียวในไทย เจ้าย่าศรีปทุมมา และองค์สมเด็จพระมหาจักรพรรดิ์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน พร้อมชมถ้ำนาคาจักรพรรดิ์ ไหว้พระเสริมดวงนมัสการพระบรมสารีริกธาตุ 9 ประเทศ พร้อมดูอาณาจักรขอมโบราณ