ไม่ต้องพักเลยจ้า ไปต่อกันยาวๆ สำหรับประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่แฟนๆ สนใจติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของนักร้องดัง “เบียร์ เดอะวอยซ์” ที่ล่าสุดออกมาไลฟ์สดแจงปมดราม่าแอบแซ่บแฟนชาวบ้านไป ท่ามกลางกระแสตีกลับต่อว่าเธออย่างร้อนแรงถึงพฤติกรรมและทัศนคติของเธอ

ก่อนที่ล่าสุดวันนี้ (5 ม.ค.) หนุ่ม “ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ” หนุ่มหล่อมากเสน่ห์จะออกมาเปิดหน้าฟาดปมคนต่อว่าตนเองและสาวเบียร์ ในเรื่องนี้ โดยหลังจากหนุ่มปลื้มไลฟ์สดจบไปและออกมาเขียนข้อความแจงปมดังกล่าวก็ทำเอาโลกออนไลน์ลุกเป็นไฟอีกรอบ เพราะมีกระแสมากมายพุ่งใส่ทั้งสามคนในเรื่องนี้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของสาวเบียร์ชาวเน็ตได้เข้ามาต่อว่าอย่างร้อนแรง หลังเธอโพสต์ข้อความร่ายยาวว่า “โอเค วงการกดหัวใจสะเทือนสุดๆไปเลย เบียร์ถามหน่อยนะ ว่าเวลามีผู้ชายมากดหัวใจให้ โดยเฉพาะเวลาเราแต่งตัวเซ็กซี่ หรือใส่บิกินี หรือใดๆ ยิ่งถ้าเป็นผู้ชายที่มีแฟนแล้ว หรือมีลูกมีเมียแล้ว ถามจริงๆ ว่าต้องรู้สึกยังไง เราเป็นผู้หญิง เต๊าะไม่เต๊าะ เราดูออกอยู่แล้ว เอาแบบไม่โลกสวย แล้วยิ่งถ้าเราไม่เคยไปทักเขาก่อน เขาเป็นฝ่ายทักมาก่อนตลอดอย่างงี้ จะให้รู้สึกอย่างไรดี บางคนเอาเรื่องงานมาอ้าง สุดท้ายก็ไม่เห็นว่าจะเกิดขึ้นจริง อ่อ โพสต์แชทก่อนหน้านี้ เบียร์ก็ไม่ทันได้เอ่ยนะว่าพูดถึงใคร คำว่า “น่ารักมาก” นี่คนก็ส่งให้เยอะ ใครจะร้อนอะไรก็เรื่องของเค้าค่ะ ให้เค้า protect ตัวเองไปให้พอ“

“ก็ดีเหมือนกัน เพราะผู้ชายแบบนี้น่ารำคาญมากๆ ถ้าไม่มีธุระอะไรจริงจังไม่ต้องทักมาหรอก พี่น้องก็ไม่ใช่ บางคนมากดใจ มาชม ซักพักผู้หญิงหรือแฟนหรือเมีย มาส่องตามอีก ทั้งๆ ที่เราก็อยู่เฉยๆ เล่นโซเชียลของตัวเอง ผู้ชายทักมาหา ซักพักเมียทั้งมาตาม มาโบ้ย มาโวยวายใส่อีก” ซึ่งก็มีคนมาต่อว่าดุเดือด

แต่ที่คนโฟกัสหนักมากคงหนีไม่พ้นข้อความจากผู้ใช้บัญชีรายหนึ่งที่มาคอมเมนต์ว่า “ผมมีเมีย มีลูกแล้ว แต่อยากบอกว่า คุณเบียร์ เป็นผู้หญิงที่สวย น่ารักมาก แบบที่ผมไม่เคยพบเคยเจอเลยครับ“ จากนั้นสาวเบียร์ก็มาตอบกลับว่า ”ถ้าภรรยาไม่มีปัญหา ก็ขอบคุณค่ะ” และ “คนไหนให้กำลังใจ คนไหนเต๊าะ ดูออกค่ะ ใครชมก็ขอบคุณ ใครด่า ก็ด่ากลับค่ะ ผู้ชายที่ชมแล้วไม่รู้สึกถึงความเต๊าะก็มีเยอะค่ะ แต่ถ้าคุณไม่เคยเจอคนที่มาชมในหลายๆ รูปแบบ ก็จะไม่เข้าใจค่ะ”

ทำคนหลั่งไหลมาต่อว่าสาวเบียร์และให้กำลังใจอย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bizcuitbeer