เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ร้อนฉ่าขึ้นมาให้สังคมได้ตื่นตัวและติดตาม หลังนักร้องสาวคนดัง “เบียร์ เดอะวอยซ์” ออกมาไลฟ์เคลียร์ประเด็นดราม่าแต่ได้ทิ้งระเบิดลูกใหญ่พูดกลางไลฟ์ ว่ามีพิธีกรที่มีลูกมีเมียแล้ว เคย DM มาหา กดหัวใจให้ ทำเอาพิธีกรที่แต่งงานมีลูกแล้ว โดนโยงไปตามๆ กัน

หลังเกิดการดราม่าสนั่นวงการ ปมนักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ ไลฟ์สดปมดราม่าตัวเองแล้วตอนหนึ่ง ได้ลามไปถึงพิธีกรชื่อดัง มีลูก มีเมียแล้ว แต่ยัง DM มาหาเบียร์ กดหัวใจให้

แถมโชว์หลักฐานข้อความฝ่ายชายชมมาว่า “น่ารักมากค่ะ” ด้วย โดยระบุข้อความฟาดด้วยว่า “เลิกมาสนใจเบียร์เถอะ เอาเวลาไปสนใจ DM แฟนตัวเองดีกว่านะคะ ของใครน้า”

ขณะที่พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ที่ทุกคนนึกถึงคนแรก รีบอธิบายชัดๆ สรุปความได้ว่า ตอนแรกเฉยๆ กับเรื่องนี้ แต่ติดใจตรงคำว่า ….ของใครน้า….. เพราะรู้สึกคำนี้ คือ คำขู่ อยากให้เปิดออกมาเลยว่าใคร เพราะตัวเองไม่สนอยู่แล้ว ซึ่งทางหนุ่ม กรรชัย เองก็บอกด้วยว่า พี่เคย……มาก่อน อันนี้พี่อยากให้น้องออกมาพูดว่า น้องหมายถึงใคร เพราะคำว่า มีลูก มีเมียแล้ว มันมีหลายคน

มีคำพูดหนึ่งที่น้องอาจไม่รู้ คือ สถาบันครอบครัว น้องจงจำคำนี้ไว้ พร้อมประกาศคุยกับเบียร์ด้วยเจตนาบริสุทธิ์ ยืนยันด้วยหลักฐานคุยกันเรื่องงาน ไม่ใช่เรื่องชู้สาวนั้น

⁣ล่าสุด เมย์ เฟื่องอารมย์ ภรรยาคนสวย ของ หนุ่ม กรรชัย ได้มีการเคลื่อนไหว โดยโพสต์ภาพลงไอจี พร้อมข้อความว่า “ไหว้ตรูทำไมกันเนี่ย!! #ɴᴇᴡʏᴇᴀʀ2024 ไม่ดราม่ากันแล้วนะคะ ขอให้ทุกคนมีความสุขกันเยอะๆ ในปีนี้กันนะคะ #อวยพรปีใหม่”

โดยมีชาวโลกออนไลน์ เข้ามแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ

– ครูใหญ่ว่าโหดแล้ว ภรรยาครูใหญ่โหดกว่า

– แล้วรู้ยังใครน่ากลัวกว่าหนุ่มกรรชัย

– พระแม่เมย์ เทพสตรีแห่งความขลังจนขนลุก