นับเป็นเรื่องราวที่ยังฮอตต่อเนื่องกับข่าวของนักร้องสาวสุดแซ่บอย่าง “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวไปเป็นมือที่สามทำให้คู่รักแสนหวานของเชฟชื่อดัง “ปลื้ม-สิทธิพัฒน์ วานิชพันธุ์” ต้องปิดฉากลงเหตุมาจากมีเพจดังออกมาแฉว่า สาวเบียร์และปลื้มแอบจูบกันในคอนโดฯ ขณะที่แฟนสาวหลับอยู่ในห้อง แต่ดันสะดุ้งตื่นและออกมาเห็นฉากเลิฟซีนพอดี

ซึ่งทำให้ประเด็นดังกล่าวร้อนแรงขึ้นอีก จนทำขาเผือกไม่ได้หลับไม่ได้นอนอีกทั้งติดเทรนด์อันดับ 1 แม้ว่าสาวเบียร์จะออกมาไลฟ์สดชี้แจ้งประเด็นต่าง ๆ อย่างตรงไปตรงมาแต่ก็ไม่วายดราม่า เพราะรอบนี้กลับทิ้งปมดราม่าบอกว่า ตนเองไม่ผิด แม้ไม่มีเบียร์ผู้ชายเขาก็ไม่กลับไปหรอก รวมถึงหลุดปากพูดว่ามีพิธีกรชื่อดัง DM มาหาทั้งที่มีลูกมีเมียอยู่แล้วด้วย ทำให้กระแสร้อนแรงขึ้นเรื่อย ๆ

จนล่าสุดฝ่ายปลื้มต้องออกมาไลฟ์สดเคลียร์และยอมรับความผิดพร้อมขอโทษ ก่อนจะทิ้งท้ายข้อคิดดี ๆ จากพระเยซูไว้ให้ชาวเน็ตคิดตาม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดวันที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบนโลกออนไลน์มีการแชร์กันให้ว่อนเน็ต หลังมีชาวเน็ตกลุ่มหนึ่ง ได้ตั้งกลุ่มบนเฟซบุ๊กเพื่อออกมาปกป้องสาวเบียร์ โดยใช้ชื่อว่าปกป้องเบียร์The voiceซึ่งมีคนเข้าร่วมแล้วกว่า 1,100 คน

โดยในกลุ่มมีการเปิดประเด็นและพูดถึงดราม่าเรื่องมือที่สาม ซึ่งชาวเน็ตหลายคนเชื่อว่าเธอไม่ผิด แต่เป็นเพราะเพจที่ออกมาเปิดข่าวรวมถึงสื่อบิดเบือนความจริง อีกทั้งมองว่าเธออยู่ในวงการมา 9 ปี เป็นธรรมดาที่จะถูกใส่ความ และแฟนคลับยังพากันส่งกำลังใจให้สาวเบียร์กันล้นหลามอีกด้วย…