ลุ้นเล่ห์กลในซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ “THE IMPOSSIBLE HEIR” เริ่มสตรีมเดือนกุมภาพันธ์นี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น เตรียมพบกับความลุ้นระทึก ดราม่า การแก้แค้น และการเอาคืน นำแสดงโดย อีแจอุค อีจุนยอง ฮงซูจู

เมื่อลูกนอกสมรสของอาณาจักรธุรกิจยักษ์ใหญ่ของเกาหลีกับเพื่อนวัยเด็กที่เปี่ยมไปด้วยความทะเยอทะยานพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าตำแหน่งสูงสุดในห่วงโซ่สังคม การตามล่าความแค้นจึงเกิดขึ้นใน “The Impossible Heir” ซีรีส์ดราม่าเรื่องราวที่จะพาคุณร่วมตามล่าความแค้นสุดโหด พร้อมสตรีมเดือนกุมภาพันธ์นี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

“คังอินฮา” เกิดมาในครอบครัวเลี้ยงเดี่ยวที่ยากจน เขาไม่มีอะไรนอกจากหน้าตาที่ดูดีและเสน่ห์เหลือล้น จึงหล่อหลอมให้เขากระหายในความสำเร็จ คังอินฮามุ่งมั่นสร้างตัวไม่ว่าจะต้องแลกมาด้วยอะไรก็ตาม จนเขาได้พบว่าพ่อของเขาเป็นประธานบริษัท Kangoh Group ที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล และในที่สุดได้ทิ้งชีวิตอันยากจนนั้นไป แต่เมื่อครอบครัวใหม่กลับรังเกียจเขา

อินฮาจึงได้ร่วมมือกับ “ฮันแทโอ” เพื่อนคู่หูที่มีสติปัญญาอันฉลาดเฉลียวเพื่อวางกลอุบายครอบครองบริษัทและยึดอำนาจสูงสุด พวกเขาประสบความสำเร็จตั้งแต่ก้าวแรกและทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดี ทว่ากลับต้องมาพบกับหญิงสาวที่มีความทะเยอทะยานและอดีตที่คล้ายเคียงกันที่ข่มขู่ว่าจะทำลายแผนการของพวกเขา

“The Impossible Heir” นำแสดงโดย “อีแจอุค” (Alchemy of Souls, Extraordinary You) ในบทบาท คังแทโอ เพื่อนผู้เฉลียวฉลาดของอินฮา “อีจุนยอง” (Mask Girl, D.P.) ในบทบาท คังอินฮา ลูกนอกสมรสของประธานบริษัท คังโอ กรุ๊ป และ “ฮงซูจู” ผู้รับบทเป็น นาฮเยวอน หญิงสาวผู้ทะเยอทะยานกับปมในอดีตที่กำลังมุ่งหาอนาคตอันสดใส ซีรีส์สุดลุ้นระทึกนี้เขียนบทโดย ชเววอน (Roman Holiday) และกำกับโดย มินยุนฮง (Missing: The Other Side, Insider) The Impossible Heir เริ่มสตรีมเดือนกุมภาพันธ์นี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น..