ยังคงเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ ที่ชาวเน็ตต่างพากันให้ความสนใจ และจับตามองกันอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวของสาวสวย “เมรี คัมภีร์” ลูกสาวของนักร้องดัง “ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ที่ออกมาประกาศแบบจริงจัง ยอมรับว่าท้องลูกกับแฟนอยู่ ซึ่งพอหลังจากแฟนรู้ว่าท้องแล้ว เขาก็บล็อกโซเชียลหนีไป

ซึ่งต่อมาแฟนเก่าของเมรีอย่าง นักร้องหนุ่ม “แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์” หรือ “แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์” (the bottom blues) ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งยืนยันว่า พอรู้ข่าวก็พร้อมรับผิดชอบทันที พร้อมเผยสาเหตุเลิกกัน และเปิดชัดหลักฐานทั้งหมด ก่อนที่เมรีจะออกมาไลฟ์สดโต้กลับแบบทันควัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ ได้ออกมาร่ายยาวขอโทษเมรีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “หลังออกจากเรือนจำ นับเป็นช่วงเวลายากลำบากที่สุดช่วงนึงของชีวิตการเป็นนักดนตรีของผม การดิ้นรนกลับมาทำเพลงเป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้

ณ เวลานั้น ได้มี ผู้หญิงคนนึงเดินเข้ามาในชีวิต เธอหยิบกีต้าร์ใส่มือผมอีกครั้ง เธอคือคนเล่นกีต้าร์กับผม
คนแรก เธอคือผู้ฟังคนแรก คนที่ได้ยินทั้งเนื้อร้อง ทำนอง ของเพลงที่กำลังถูกแต่งขึ้นมาอีกครั้งจากปากของผมบ้างก็ดี หรือ บางทีเธอก็หยิบมันมาฟังคนเดียว ผ่านโทรศัพท์เครื่องเก่าๆ ที่เราใช้ในการทำเดโม่
นับว่านานพอดูเลยแหละ จนกระทั้งโชคก็เข้าข้าง เราได้เซ็นต์สัญญากับค่ายเพลง สถานการณ์ทุกอย่าง
ค่อยๆกลับมาดี

ในเส้นทางสายดนตรี เราเริ่มกลับมาทำวงดนตรี เริ่มมีงาน เราทำเอ็มวีด้วยกัน ทีมเราเริ่มใหญ่ขึ้น มีเพื่อนร่วมทางมากขึ้น ขณะเดียวกัน ความสัมพันธ์ของเรา 2 คน เริ่มไปในทิศทางที่แย่ลง จนถึงขั้นต้องเลิกลากันไปในที่สุด ซึ่งในส่วนนี้ผมผิดเองที่ไม่สามารถรักษาความรักของเราไว้ได้

ในวันที่เมบอกผมว่าท้อง ผมขอโทษที่ช่วงนั้นผมไม่สามารถทำหน้าที่อย่างที่พ่อควรจะทำ ผมขอโทษนะเมรี
ตอนนั้นอารมณ์และโทสะครอบงำจนไม่สามารถเคียงข้างในวันที่เมต้องการ การนัดหมายต้องพังลงในทุกครั้ง ผมขอโทษที่ตอบโต้คุณผ่านสื่อนั้นมันเป็นการกระทำที่ผมถือว่ามันไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเอาเสียเลย ผมอยากขอโทษคุณอีกครั้ง เพราะที่ผ่านมาไม่เคยได้ขอโทษเลย

ต่อจากนี้หากมันยังพอมีทาง ผมอยากขอโอกาสที่จะได้แก้ไขมัน สำหรับความผิดพลาดของผม ผมไม่ใช่คน
รักที่ดีและพ่อที่ดี แต่ผมพร้อมเป็นพ่อของลูกเรา พร้อมที่จะดูแลลูกของเรา ผมเชื่อว่ามันคงเป็นช่วงเวลาที่ยาก
ลำบากมากๆ สำหรับคุณที่ต้องเผชิญมันเพียงลำพัง ขอโทษไปต่อด้วยกันไม่ได้ แต่สัญญาว่าจะพยายามทำ
หน้าที่พ่อให้ดีที่สุด เพื่อลูกของเรา ผมขอโทษนะเมรี แอมมี่ The Bottom Blues 9/1/2024“..