เรียกได้ว่ายังคงเป็นมหากาพย์ประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ ที่ชาวเน็ตต่างพากันให้ความสนใจ และจับตามองกันอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวของสาวสวย “เมรี คำภีร์” ลูกสาวของนักร้องดัง “ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ที่ออกมาประกาศแบบจริงจังว่าท้องกับนักร้องหนุ่ม “แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์” หรือ “แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์” (the bottom blues) ซึ่งแอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว พร้อมกับเมรีที่ออกมาไลฟ์สดโต้กลับแบบทันควัน

ก่อนที่สุดท้าย แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ ได้ออกมาร่ายยาวขอโทษเมรีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งยอมรับว่าในวันที่เมบอกผมว่าท้อง ตอนนั้นอารมณ์และโทสะครอบงำทำให้ไม่สามารถเคียงข้างในวันที่เมต้องการ ขอโทษที่ตอบโต้ผ่านสื่อซึ่งถือเป็นการกระทำที่ผมถือว่าไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ จึงอยากขอโทษคุณอีกครั้ง เพราะที่ผ่านมาไม่เคยได้ขอโทษเลย และสุดท้ายได้ขอโอกาสแก้ไขความผิดพลาด พร้อมจะเป็นพ่อของลูก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด “เมรี” ได้ออกมาโพสต์คลิปเล่นกีตาร์ร้องเพลงลงไอจี หลังจากที่แอมมี่ออกมาโพสต์ขอโทษ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “Sometimes I have to remind myself that, on my worst day, I live like somebody on their greatest. #ข้ามฟ้ามาร้องไห้ #เจี๊ยบวรรธนา #mayreekampee #เมรีคำภีร์”

หรือแปลแคปชั่นเป็นภาษาไทยว่า “บางครั้งฉันต้องเตือนตัวเองว่า ในวันที่แย่ที่สุด ฉันใช้ชีวิตเหมือนใครสักคนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด” งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างมากมาย..

ขอบคุณคลิป : mayreekampee