เป็นอีกคู่ที่มีเรื่องราวดีๆ ให้ได้ยิ้มตามต้อนรับปี 67 ทีเดียว สำหรับ แจ็ค แฟนฉัน กับ ใบหม่อน กิตติยา หลังจากออกมาประกาศข่าวดีกำลังขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ทุกคนต่างเข้ามาแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม เมื่อแจ็คกับใบหม่อนได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ซึ่งได้เล่าถึงเส้นทางความรัก เริ่มต้นจากการจีบสาวแบบมุ่งสไตล์แจ็ค และความในใจใบหม่อน เผยข้อดีที่เธอค้นพบและทำให้หลงรักแจ็ค และคำมั่นของแจ็คเลิกลงอ่างเพื่อคนที่รัก เพราะตั้งแต่พบใบหม่อน ก็ทำให้อยากปรับปรุงตัวเป็นคนที่ดีขึ้นเพื่อเธอ ส่วนใครๆ ก็เมาท์ว่าคู่แจ็ค & ใบหม่อน เป็นแค่คู่รักคอนเทนต์ ทั้งคู่ก็ได้เปิดใจแบบตรงๆ ว่า ยอมรับทะเลาะกันบ่อย ทะเลาะกันจนเริ่มชินแล้ว

แจ็ค แฟนฉัน เผยว่า “จุดเริ่มต้นเจอกันคือผมเห็นเขาสวยดีนะ แล้วก็บอกเขาว่าน้องจะเข้าวงการเนี่ยนะเขาต้องทำแบบนี้ เชื่อพี่เพราะพี่อยู่ในวงการมา 20 ปี คนด่าพี่เยอะ (หัวเราะ) ตอนนั้นยังไม่มั่นใจในตัว ก็คงแบบเขาสวยเนอะ คงไม่อะไรกับเราหรอก แลกไลน์เรียบร้อย ผมก็ส่งรูปไปแล้วบอกว่าวันนี้ง่วงจังเขาก็หายไป 5 วันเลย เราตอนนี้อายุ 34 แล้วผมแบบผ่านเรื่องอะไรที่มันแย่ๆ มา อยากจะปรับปรุงตัวครับ ตั้งแต่ผมคบน้อง ผมพูดตรงๆ เลยว่าผมไม่ได้ไปลงอ่าง ส่วนดราม่ารักแบบคอนเทนต์ วันที่เราลงไอจีก่อนคนไม่เชื่อว่าเป็นแฟนเหรอ เดี๋ยวก็เลิก ใช่ ไม่ผิดเลยพี่ เพราะผมไม่รู้ว่ามันจะเลิกเมื่อไหร่ แต่ถ้าไม่เลิกผมก็คบไปเรื่อยๆ แล้วกันนะครับพี่ ตอนขอแต่งงาน ก็เหตุผลจากเรื่องนี้ครับ คือไปไหนไม่บอกผม ก็คิดว่าจะบอกทำไม อย่างเรื่องการทะเลาะกัน ถ้าเรื่องทะเลาะเราเริ่มแล้ว เพราะทะเลาะกันทุกวัน คือถึงขั้นแบบอยากพา ใบหม่อน มาเจอพี่อ้อย พี่ฉอด”

ใบหม่อน เผยว่า “จุดเริ่มต้นเจอกันคือเขาแบบมุ่งมาที่เราเลย แล้วป้อนข้าวโน้นนี่ เราก็บอกเขาว่าไม่เป็นไรค่ะ อิ่มแล้วค่ะ เราเปิดใจนะ เพราะตอนนั้นก็โสดอยู่ด้วยค่ะ อาจจะไม่ได้รู้จักกันนาน แต่รู้สึกได้ว่าเขานิสัยดี แล้วเขาก็เป็นห่วงเราดูแลเราดีจริงๆ”