เป็นไปตามความคาดหมายหลัง Moowan ยุติบาทในฐานะนักกีฬา eSport ของ Bacon Time เเละคนที่เขามาทดเเทนในตำเเหน่ง Abyssal Dragon Lane นั่นก็คือ Erez หรือ “เต้” พุส เย็นสบาย เจ้าของตำเเหน่ง FMVP ในรายการ AIC2023 ควบตำแหน่งแชมป์โลก 2 สมัย

โดยเเถลงการณ์ต้อนรับ Erez มีใจความประมาณว่า

Erez เจ้าของตำแหน่ง FMVP ควบตำแหน่งแชมป์โลก 2 สมัย ???? จะเป็น Carry คนใหม่ของเราในซีซั่นนี้ครับ

กับความสามารถระดับ Top ของวงการ ที่รักษาฟอร์มมาได้ดีตลอด เราคงไม่ต้องบรรยายกันมากเลย ว่าทำไมเป้าหมายในการพา “เต้” Erez มาเสริมทัพให้ทีมซีซั่นนี้ จึงเป็นเรื่องสำคัญของ Bacon Time ที่เรามุ่งมั่นจะทำให้สำเร็จให้ได้ และเรามีความยินดีอย่างมาก ที่ได้ Erez มาเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัวของเรา

การเสริมกำลังให้กับ Lineup ผู้เล่น (ครั้งแรกในรอบ 2 ปี) ของเราคราวนี้ กำลังพาเราสู่ความเป็นไปได้มากมาย

และจากการที่ Erez เป็นทั้งอดีตเพื่อนร่วมทีมที่เคยสร้างผลงานร่วมกันมาก่อน อีกทั้งเป็นผู้เล่นที่สมาชิกทีมรู้จุดเด่นและศักยภาพเขาเป็นอย่างดี เราเชื่อว่า Lineup ชุดนี้จะผสมผสานเข้าหากัน และกลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดได้แน่นอน

และแม้เส้นทางข้างหน้าของพวกเขา จะมีคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งและอุปสรรคต่างๆ มากมายรออยู่ ???? แต่เราเชื่อว่าแฟนคลับของ Bacon Time จะสนับสนุนและให้การปกป้อง สมาชิกใหม่ของทีม อย่างเช่นที่เคยทำให้นักกีฬาของเราทุกคนที่ผ่านมา.สุดท้าย, ขอฝากเนื้อฝากตัวกับผู้ติดตามผลงานของ Erez ทุกคนด้วยนะครับ เราสัญญาว่าจะดูแลเต้อย่างดีที่สุด

โดยผลงานที่ Erez ฝากไว้ตลอด 3 ปีนั้นเรียกได้ว่ายอดเยี่ยมมากทั้งแชมป์ ROV Pro league 3 สมัย แชมป์ Arena of Valor World Cup 2021 และ Arena of Valor International Championship 2023 หรือรายการ AIC2023 อีกอย่างละ 1 สมัย

พ่วงด้วยรางวัลส่วนตัวอย่าง MVP Finals อีก 2 ครั้ง ในรายการ Arena of Valor World Cup 2021 และ AIC2023 และ MVP ประจำ RoV Pro League 2023 Winter อีก 1 ครั้ง เเละในปีนี้จะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญให้กับ Bacon Time ในฐานะ Carry โดยประเดิมทัวร์นาเมนต์เเรกในรายการ Rov Pro League Summer 2024 ที่กำลังจะมีขึ้นในเร็วๆนี้