กรณีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.พราวรวี สหัสธัชพงศ์ หรือ น้องโยโกะ พริตตี้สาว และต่อมา นางธัญพัฒน์ สหัสธัชพงศ์ มารดา ของน้องโยโกะ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางเดลินิวส์ หลังผลชันสูตรระบุว่า เสียชีวิตจากภาวะพิษจากไซยาไนด์ โดยระบุ ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ที่ยังมีข้อสงสัยเรื่องการชันสูตร การทำงานของพนักงานสอบสวนในการพลิกศพ ตรวจศพ แต่ทำไมเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนจาก สน.คลองตัน จึงไม่ได้มีการประสานเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานที่ในเกิดเหตุโดยทันที เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นการฆ่าตัวตายเอง ตามที่นำเสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

ยังไม่สะดวก! ผกก.คลองตัน เตรียมประสาน ‘แม่น้องโยโกะ’ อัปเดตคดี

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 ม.ค. ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ได้ รับการเปิดเผย จากนางกมลพัฒน์ ธัญพัฒน์ มารดาของ น.ส.พราววดี สหัสธัชพงศ์ หรือ น้องโ ยโกะ พริตตี้สาวที่เสียชีวิตปริศนาว่า ญาติๆและทุกคนที่รู้จักน้องโยโกะ ยังทำใจไม่ได้ต่อการจากไปของน้องโยโกะ โดยเฉพาะคุณปู่ของน้อง ที่เป็นคนญี่ปุ่น โดยบิดา ของโยโกะ เป็นชาวญี่ปุ่นเสียชีวิตตั้งแต่น้องยังเล็ก ตอนสมัยเรียนช่วงวันหยุดหรือเทศกาลหยุดยาว ตนจะพาน้องบินไปเยี่ยมญาติๆฝั่งพ่อน้องที่ประเทศญี่ปุ่น หรือบางครั้งญาติๆจากญี่ปุ่นก็บินมาเยี่ยมน้องที่เมืองไทย

นางกมลพัฒน์ เล่าด้วยเสียงสั่นเครือจะร้องไห้อีกว่า หลังเกิดเหตุพอแจ้งไปให้ญาติๆที่ญี่ปุ่นทราบเรื่องการเสียชีวิตของน้อง ต่างก็ตกใจกันมาก โดยเฉพาะคุณปู่ วัย 90 ปี ที่เป็นประธานบริษัทผลิตอะไหล่เครื่องจักรใหญ่ของญี่ปุ่น เมื่อทราบข่าวการจากไปของหลานสาวก็เสียใจมากที่สุดรีบบินมาร่วมงานศพในทันที.