เมื่อวันที่ 24 ก.ย. พ.ต.ต.นิธิวัฒน์ คำนนท์ สว.(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ คุมตัวนายเตี้ย (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี ชาวจ.บุรีรัมย์ มาสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และโดยไม่มีเหตุอันควรบุกรุกเข้าในเคหสถานของผู้อื่นในเวลากลางคืน หลังจากวานนี้ (23 ก.ย.) นายไก่ (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ชาว ต.บ้านไทร อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความที่ สภ.ประโคนชัย ว่าลูกสาววัย 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ ถูกนายเตี้ย คนหมู่บ้านเดียวกัน ข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง

นายไก่ พ่อของ ด.ญ.ผู้เสียหาย ให้การว่า หลังจากภรรยาตนหนีไป ลูกสาวก็อาศัยอยู่กับผู้เป็นยายวัย 83 ปี ส่วนตนปลูกกระท่อมอยู่ตรงข้ามบ้านของยายเด็ก ก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน รู้เพียงว่า ลูกสาวมีอาการซึม กระทั่งมี ผอ.โรงเรียน และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน มาแจ้งว่าลูกสาวถูกกระทำชำเรา จึงมาสอบถามลูกสาวจนรู้ความจริง โดยลูกสาวบอกว่า ครั้งแรกเมื่อเดือน พ.ค.นายเตี้ย บุกเข้าไปหาลูกสาว ขณะกำลังเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ภายในบ้าน ส่วนยายเด็กเมาสุราไม่รู้เรื่อง นายเตี้ยก็จูงมือลูกสาวไปยังห้องเก็บของแล้วลงมือข่มขืนกระทำชำเรา จากนั้นก็ก่อเหตุมากกว่า 10 ครั้ง ตั้งแต่เดือน พ.ค.เป็นต้นมา ก่อนที่ชาวบ้านเห็นความผิดปกติของลูกสาวแล้วนำตัวมาซักถาม จนลูกสาวจะยอมพูดดังกล่าว

ขณะที่ผู้เป็นยาย ยอมรับว่า ไม่รู้ว่านายเตี้ยเข้ามาตอนไหน เพราะดื่มเหล้าเมาไม่รู้สึกตัว เพราะไม่เคยเห็นมาตอนกลางวัน กระทั่งมารู้ว่าเข้ามาทำหลานตัวเอง รู้สึกตกใจ จึงอยากจะให้ดำตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เสียแรงที่ไว้ใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการสอบสวนนายเตี้ย ยังให้การปฏิเสธกับพนักงานสอบสวน อ้างว่าไม่เคยกระทำ แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะมีหลักฐานผลตรวจร่างกายของเด็ก และมีสหวิชาชีพมาร่วมสอบแล้ว จึงนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.