ถูกคนตั้งคำถามหนักมากว่า ทำไมไม่เคยร่วมงานกันเลย สำหรับดาราดัง เบลล่า-ราณี แคมเปญ และผู้จัดละครดัง แอน ทองประสม ทั้งๆ ที่อยู่ช่องเดียวกัน แต่ทำไมถึงไม่ยอมทำงานด้วยกัน ทำคนคิดว่าไม่ถูกและมีดราม่า ล่าสุดสาวเบลล่าไปร่วมงานเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ จึงเผยเรื่องนี้ว่า

เบลล่า เผยว่า “เรื่องดราม่าพี่แอนไม่ชวนเล่นละคร อันนี้จริงๆ ไม่มีอะไร (ยิ้ม) ถ้าทุกคนได้ดูสัมภาษณ์เบลจะพูดบ่อยมากๆ ว่า พี่แอนเป็นไอดอลของเบล และเป็นนักแสดงที่เบลชื่นชอบมากๆ จริงๆ พี่แอนเคยมีติดต่อเข้ามาหนึ่งครั้ง แต่เหมือนด้วยระยะเวลา ด้วยคิว และปัจจัยหลายๆ อย่าง เลยทำให้ตอนนั้นไม่ได้ร่วมงานกัน แต่เชื่อว่ายังไงก็จะได้เจอกันหรือทำงานด้วยกันอยู่แล้วในอนาคตค่ะ ตอนปฏิเสธไป พี่แอนเข้าใจค่ะ เพราะว่าพี่แอนก็ทำงานตรงนี้มานาน อยู่วงการเดียวกันก็เข้าใจปัจจัยหลายๆ อย่าง ถามว่ากลัวคนเอาไปดราม่าต่อไหม ไม่มีอะไรเลย รักพี่แอนมากค่ะ เอาจริงๆ ถ้ามีโอกาสได้เล่นกับพี่แอน ก็เหมือนได้ทำงานร่วมกับไอดอลของเรา เราก็อยากทำด้วยอยู่แล้ว หลังจากนี้ถ้าพี่แอนติดต่อมาอีก คือถ้าคิวได้หรืออะไรต่างๆ เบลก็พร้อมอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าตั้งแต่มีดราม่าขึ้นมา ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับพี่แอนเลย น่าจะเป็นช่วงที่เบลอยู่ต่างประเทศมั้งคะ”

“เรื่องบทถ้าได้ร่วมงานกันอยากเล่นบทไหน ก็ให้พี่แอนเขาเสนอไหมคะ เบลไม่กล้าพูดหรอก ยังไงก็เล่นได้หมด แต่ละครของพี่แอนแต่ละเรื่องก็เข้มข้นทั้งนั้น เอาจริงๆ ถ้าได้เล่น มันก็เป็นการพิสูจน์ฝีมือของตัวเองอีกอย่างหนึ่งด้วย ส่วนที่บอกว่าพี่แอนขึ้นชื่อเรื่องเนี้ยบทุกอย่าง เบลว่าก็ดีแล้วนะคะ เราจะได้เก่งไง เราเองก็เตรียมความพร้อมเอาไว้ให้พร้อมทุกด้านแล้วกัน เบลก็หวังว่าจะได้ร่วมงานกันเร็วๆ นี้ค่ะ อยากบอกคนอื่นๆ ว่าไม่มีอะไรเลยค่ะ ยังไงก็เป็นพี่เป็นน้องกัน ไม่มีปัญหาอะไรกับใครเลย เบลเลิฟพี่แอนค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bellacampen