เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันตกใจหนักมาก สำหรับข่าวของคู่นักร้องลูกทุ่งอินดี้ “กระต่าย พรรณนิภา” และ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” เจ้าของค่ายเพลง และยังเป็นผู้จัดการส่วนตัวของกระต่าย ที่ได้ออกมาประกาศปิดฉากรักไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปี ซึ่งเรื่องราวความรักของทั้งคู่หลายคนก็ให้ความสนใจและจับตามองกันมาตลอด

ซึ่งหลังจากเลิกรากันไปนั้น ทางกระต่ายก็ออกมาโพสต์อัปเดตชีวิตผ่านทางโซเชียลมาโดยตลอด แต่ล่าสุดเธอกลับโดนเพจปลอมที่มีผู้ติดตามกว่า 8.9 หมื่นคน โดยนำภาพของตัวเอง และลูกชายไปโพสต์ต่างๆ นานา ที่มีแคปชั่นว่า “ลูกคนเดียวเลี้ยงเองได้อยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องไปขอเงินเขาเหมือนที่ข่าวออกเลย” แถมยังโพสต์ถึงกระแส ครูสลา ที่มีโซเชียลแห่ย้อนคำพูด ครูสลา ในอดีตที่บอกกระต่ายเรื่องทำเพลง ต้องคำนึงถึงสังคม ดูแลสังคม เพราะได้ความดังจากพลังสังคม

โดย กระต่าย พรรณนิภา ได้แคปโพสต์จากเพจมาโพสต์ พร้อมกับชี้แจงว่า “ช่องนี้เป็นเพจปลอมนะคะ มีช่องปลอมเยอะมากๆ ค่ะ ไม่ใช่แค่เพจอย่างเดียว มี TikTok ด้วย ฝากทุกคนกดรายงานช่วยกันหน่อยนะคะ กระต่ายไม่รับเว็บพนันหรือการพนันใดๆ ค่ะ! กระต่ายมีแค่เพจเดียว คือเพจ กระต่าย พรรณนิภา Fanpage (เท่านั้น)

ผู้ติดตามจริง 1.9 ล้านคน และเฟซส่วนตัวคือเฟซนี้เฟซเดียวที่โพสต์ ไม่มีสำรอง ก่อนทุกคนจะเชื่อดูผู้ติดตามก่อนนะคะ กระต่ายได้ไปแจ้งความแล้วเรียบร้อย #นำรูปภาพกระต่ายและรูปลูกชายไปโพสต์ลงโดยไม่ได้รับอนุญาต ฝากด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ขอบคุณภาพประกอบ : กระต่าย พรรณนิภา