มาแล้วค่า สัปดาห์นี้ก็มาพบก็ “นูน่าเมี้ยน” อีกเช่นเคย กับช่วงเวลาสุดสัปดาห์แบบนี้ในคอลัมน์ “SeoulStation” ที่จะพาแฟนๆ ทุกคนมาอัปเดตเรื่องราวของวงการบันเทิง K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลีแบบพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สัปดาห์นี้ขอร่วมฉลอง “ครบรอบ 10 ปี” การเดบิวต์ของบอยเหล่าศิลปินโลกขวัญใจแฟนๆ อย่าง 7 หนุ่ม “GOT7” ที่บอกได้เลยว่าเหล่า “อากาเซ่” (ชื่อแฟนคลับ) ทั่วโลกต่างพากันร่วมเฉลิมฉลองด้วยความปีติยินดีแบบสุดๆ กับวันครบรอบ 10 ปีเดบิวต์ของ 7 หนุ่ม “GOT7” ที่มีสมาชิกประกอบไปด้วย “เจบี, มาร์ค, แจ็คสัน, จินยอง, ยองแจ, แบมแบม และ ยูคยอม”

โดยในปีนี้ก็ครบรอบ 1 ทศวรรษที่พวกเขาเดินทางบนสายดนตรีในวงการ K-POP ซึ่งตรงกับวันที่ 16 มกราคม ของทุกปี ที่พวกเขาได้เดบิวต์ในนาม GOT7 นับตั้งแต่ปี 2014 ที่เปิดตัวครั้งแรกด้วยมินิอัลบั้มแรกชื่อ “GOT IT?” กับเพลง “Girls Girls Girls” และกวาดความนิยมตั้งแต่เริ่มแรก พร้อมปล่อยเพลงฮิตติดชาร์ต จนเมื่อวันที่ 19 ม.ค. 2021 ทั้ง 7 คนได้หมดสัญญากับต้นสังกัด และตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาอีก

แม้ในตอนนี้สมาชิกแต่ละคนจะแยกย้ายกันไปปฏิบัติหน้าที่ของตัวเอง แต่ก็ไม่เคยทำให้อากาเซ่ต้องคิดถึงนาน เพราะพวกเขามีผลงานออกมาให้ติดตาม และแปะมือบินมาพบปะแฟนๆ ในหลายประเทศอยู่ตลอดทั้งปี อีกทั้งสมาชิกบางคนก็ยังมีงานร่วมกัน และยังคงใช้นามสกุลต่อท้ายว่า GOT7” อยู่เสมอทุกครั้ง

ซึ่งในโอกาสครบรอบ 10 ปี นอกจากแฟนๆ ที่ออกมาติดแฮชแท็กฉลองกัน ก็มีสมาชิกออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลส่วนตัวเช่นกัน จนทำเอาแฮชแท็ก #AdecadeWithGOT7” ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (X) อันดับหนึ่งของโลกตั้งแต่คืนวันที่ 15 ม.ค.2024 และลากยาวมาถึงวันที่ 16 ม.ค.2024 เลยทีเดียว ขณะที่เพจ GOT7 Official” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของสมาชิก พร้อมข้อความฉลองครบ 10 ปี พร้อมโพสต์ภาพที่มีข้อความจดหมายจากสมาชิกทั้ง 7 คน ที่ทำเอาอากาเซ่ ซึ้งในความแสนดีของพวกเขาเป็นอย่างมาก โดยบัญชีผู้ใช้เอ็กซ์ @NinkMickey ได้แปลข้อความในจดหมายดังนี้

เริ่มต้นที่พี่ใหญ่อย่าง “มาร์ค ต้วน” ที่เขียนจดหมายว่า “ถึงอากาเซ่! สวัสดีเหล่านกของเรา! พวกเรา GOT7 มีอายุ 10 ปีแล้วสินะครับ ขอบคุณนะครับที่อยู่ด้วยกันมาเป็นเวลายาวนานขนาดนี้ ในช่วง 10 ปีได้สร้างความทรงจำต่างๆ มากมายจึงมีความสุขมากจริงๆ ครับ มีทั้งช่วงเวลาที่สุข มีทั้งช่วงเวลาที่เศร้า แต่ก็ไม่เคยเสียใจเลยสักครั้งครับ เป็นเพราะทุกคน พวกเราจึงสามารถที่จะมีกำลังใจและสู้ต่อไปได้ครับ เพราะฉะนั้นก็ขอขอบคุณจากใจนะครับ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เจอกันครบทั้งวงมา 1 ปีครึ่งแล้วก็ตาม แต่ก็อยากจะรีบมารวมตัวแล้วมายืนอยู่บนเวทีกันอีกครั้งครับ! จนกว่าจะถึงตอนที่พวกเรา 7 คนกลับมา ทุกคนรักษาสุขภาพให้แข็งแรงและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกันในทุกๆ วันด้วยนะครับ รักและคิดถึงนะครับ มาร์ค”

เจบี” ลีดเดอร์วงเขียนข้อความว่า “สวัสดีครับ GOT7 เจบีนะครับ ว่ากันว่าครบรอบ 10 ปีแล้วสินะครับ รักและขอขอบคุณอากาเซ่ทุกคนที่รักพวกเรา GOT7 กันมาตลอดในช่วง 10 ปีนี้นะครับ ในช่วง 10 ปีมีเรื่องราวมากมาย และคิดถึงช่วงเวลาอันแสนมีค่าที่หัวเราะและร้องไห้ไปด้วยกัน และผมจะพยายามเพื่อให้สามารถอยู่ด้วยกันต่อไปได้จนถึง 10 20 30 ปีเลยนะครับ ขอโทษที่ผมแสดงออกได้ไม่เก่งนะครับ หวังจากใจว่าอากาเซ่ทุกคนจะมีความสุขในทุกๆ วันนะครับ เพื่อที่จะให้เป็นแบบนั้น พวกเราเองก็จะพยายามให้มากยิ่งขึ้น และจะพยายามแสดงภาพลักษณ์ดีๆ ให้มากขึ้นให้สมกับที่รอคอยด้วยเช่นกันครับ ช่วงนี้ผมรู้สึกได้ถึงความสุดยอดของอากาเซ่ทุกคนจริงๆ ครับ เพราะฉะนั้นก็หวังว่าทุกคนจะภาคภูมิใจกันนะครับ พวกเรา GOT7 เองก็จะเป็นศิลปินที่น่าภาคภูมิใจด้วยเช่นกันครับ ขอให้ไม่เจ็บป่วยและสุขภาพแข็งแรงกันนะครับ ขอบคุณที่เชื่อมั่นและรักพวกเรามาจนถึงตอนนี้ครับ พวกเราเองก็จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อไปหาทุกๆ คนและให้ฟังอัลบั้มดีๆ ได้เร็วๆ นะครับ จนกว่าจะถึงตอนนั้นก็ช่วยเป็นกำลังใจและมอบความรักให้กับพวกเราต่อไปกันด้วยนะครับ ป.ล. อย่าไปไหนและรักแค่พวกเราเท่านั้นพอนะ”

แจ็คสัน หวัง” เขียนข้อความว่า 10 ปี กับ GOT7 เวลาผ่านไปรวดเร็วอย่างที่คนมักพูดกันเสมอ เป็นเวลา 10 ปีแล้วตั้งแต่ที่พวกเราเดบิวต์และเป็นเวลาเกือบ 13 ปีแล้วตั้งแต่ที่ผมได้ไปที่โซล ประเทศเกาหลี จากนักกีฬาคนหนึ่งที่ก้าวเข้าสู่วงการดนตรี และได้รับการฝึกฝนอย่างมืออาชีพ จากเด็กคนหนึ่งที่เพิ่งเริ่มต้นการเดินทางของเขาด้วยความสงสัย สู่ชายคนหนึ่งที่เดินบนเส้นทางนี้มา 10 ปีแล้ว คนที่กำลังคิดผลงานของเขา และยังคงเดินอยู่ จากคนที่ไม่มีใครจำได้และไม่มีใครชื่นชมผลงาน สู่การมีผู้คนมากมายที่สนับสนุนและเชื่อมั่นในตัวคุณ ผมคงกล่าวอะไรไม่ได้นอกจาก “ผมยินดีเหลือเกิน” ที่ได้รับมัน ผมอยากกล่าวขอบคุณ “JYP” Entertainment และทีมงานทุกคนที่คัดเลือกผมและมอบโอกาสให้ผมในตอนนั้น และยังช่วยให้ผมเติบโตผ่านการฝึกฝน และมันกลายมาเป็นส่วนพื้นฐานที่ยิ่งใหญ่ของผมในทุกวันนี้ เรื่องบังเอิญที่เกิดขึ้นที่โรงเรียนในตอนนั้น ตอนที่ทีมคัดเลือกของ JYP ปรากฏตัวขึ้นและทุกคนในโรงเรียนก็กลับกันไปแล้วหลังจากการสอบ ผมเป็นคนหนึ่งที่อยู่กับเพื่อนๆ อีกสองสามคนในวันนั้น ในตอนที่ผมไม่ได้ไปเก็บตัวฝึกซ้อมฟันดาบสำหรับการแข่งในลอนดอนปี 2012 เอาละ ผมเดาว่าทีมคัดเลือกคงไม่มีตัวเลือกมากนักในสถานการณ์นั้น นอกจากจะต้องเสนอการเชิญชวนให้ผมเขาร่วมออดิชั่น นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นผมอยากขอบคุณฮีวอนด้วยที่คอยสนับสนุนผมอยู่เสมอ ให้ผมผ่านพ้นเวลาที่ยากลำบาก และขอบคุณที่อดทนต่อความไม่ยอมโตของผมในตอนนั้นที่ผมยังเป็นเด็กคนหนึ่งด้วย ผมอยากขอบคุณจิมมี่ CEO & J.Y. Park ที่แนะนำผมในฐานะผู้ใหญ่และในฐานะที่เป็นเหมือนกับผู้ปกครองในวงการ

ผมอยากกล่าวขอบคุณสมาชิกของผมที่เป็นคู่หูในการต่อสู้ เป็นพี่น้องตั้งแต่ในวันที่ยังเป็นเด็กฝึก จากที่ไม่มีอะไร สู่การเดินทางและทำการแสดงทั่วโลกด้วยกัน ผมเชื่อว่าสมาชิกแต่ละคนกำลังโฟกัสกับผลงานของพวกเขาอยู่ในตอนนี้ และผมไม่หวังอะไรนอกจากจะให้สิ่งดีๆ กับพวกเขา ดีใจจริงๆ และมีความสุขมากที่พวกเราสามารถแสดงสีสันและบุคลิกของพวกเราแต่ละคนในฐานะศิลปินออกมาได้ในตอนนี้ ผมอยากขอบคุณทุกคนจากก้นบึ้งของหัวใจของผม ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนวง คนมากมายและแฟนคลับของพวกเรา ผมยังจำวันที่เราเดบิวต์ แสดงโชว์เคสกันได้ เราทุกคนขี่สเก็ตบอร์ดไฟฟ้ามองสิ่งต่างๆ แล้วผ่านเข้าไปในสถานที่นั้นระหว่างช่วงเริ่มการแสดง น่าจะมีประมาณ 50 คนได้ แต่แน่นอนว่ามันเป็นหนึ่งในการแสดงที่น่าจดจำที่สุดที่ผมได้ทำจริงๆ และผมก็อยากจะขอโทษแฟนๆ ของเรากับทุกๆ ช่วงเวลาที่ทำให้คุณกังวล ขอโทษสำหรับช่วงเวลาที่ทำให้ไม่พอใจ และประสบการณ์เชิงลบต่างๆ ที่เกิดขึ้น ผมขอโทษที่หลายครั้ง มีสิ่งต่างๆ เกิดขึ้นและเรื่องที่เข้าใจผิดอย่างข่าวซุบซิบ ประเด็นของความไม่มั่นคงของวง ข่าวลือและเสียงเล่าลือต่างๆ ที่ออกมาในวงการและส่งผลต่ออารมณ์ของทุกคน ทั้งๆ ที่คนที่สนับสนุนและแฟนๆ สมควรที่จะได้รับประสบการณ์ดีๆ

ผมขอโทษที่ทำให้เกิดประสบการณ์ เกิดช่วงเวลาแบบนั้นทั้งหมดนั้นกับคุณ มีช่วงเวลาสำคัญมากมายจากทุกๆ คน ผมเคยได้รับการเรียกว่า “ซือนีซือนี” จากพวกคุณทุกคนหลายครั้ง ตอนนี้ผมอายุเกือบจะ “30” ในอีกไม่กี่เดือนนี้แล้ว ดังนั้นจากที่ผมมีอายุแล้ว ผมจึงไม่คิดว่าจะมีใครเรียกผมแบบนั้นอีกแล้ว แต่ก็มีความทรงจำที่แสดงให้เห็นและผุดขึ้นมาในความฝันของผมปีละครั้งสองครั้งอยู่นะ ฮ่าๆ ไม่ได้โกหก ผมรักทุกคน ช่วงเวลาที่ทุกคนได้ใช้ไปกับพวกเรานั้นมีค่า ผมอยากทำให้กลุ่มแฟนคลับของพวกเรา และคนมากมายภูมิใจอยู่เสมอ ในฐานะทีม และในฐานะเดี่ยวด้วย ผมสรุปเอาเองว่าพวกคุณหลายคนคงจะอยู่ในวงการต่างกัน ทำงานต่างกันอยู่แล้ว ผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุข และสุขภาพแข็งแรง ผมหวังว่าทุกคนจะสามารถหามาตรฐานความสุขของตัวเองในชีวิตได้ นั่นแหละคือทั้งหมดที่สำคัญ ผมเฝ้าคอยถึงสิ่งต่อไปสำหรับพวกเรา ถ้าไม่มีพวกคุณทุกคน เราก็คงไม่ได้อยู่ตรงนี้ในวันนี้ ชื่อนี้คงจะไม่เกิดขึ้นถ้าไม่มีพวกคุณทุกคน ขอบคุณนะครับ ผมรักคุณนะ ซือนี”

จินยอง” เขียนข้อความว่า “ทุกคนครับ GOT7 จินยองครับ ไม่ได้เขียนข้อความแบบนี้มานานแค่ไหนแล้วนะ ตื่นเต้นแปลกๆ จังครับ สบายดีกันมั้ยครับ เดบิวต์มา 14 ปีแล้ว แล้วก็จะกลายเป็น 24 ปีอย่างไม่รู้ตัวสินะครับ ในช่วง 10 ปี มีเรื่องราวต่างๆ มากมาย แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนไปนั้น มีแต่หัวใจของอากาเซ่ของพวกเราที่มุ่งมาทางพวกเราสินะครับ ขอบคุณมากๆ และรักนะครับ แม้จะเป็นเวลาที่ยาวนานและเมื่อตอนนี้มองกลับไปแล้ว มันก็เหมือนว่าไม่ได้ยาวนานขนาดนั้นเลยนะครับ จะว่ายังไงดีนะ รู้สึกว่าพวกเราสามารถอยู่ด้วยกันได้นานมากกว่านี้อีกล่ะมั้ง เราจะอยู่ที่เดิมเหมือนกับตอนนี้ ดังนั้นก็เชื่อใจกันและกันและอยู่ไปด้วยกันนะครับ แม้จะเข้ากรมแต่ก็จะกลับไปอย่างสุขภาพแข็งแรงและจบลงด้วยดีนะครับ ผมรักคุณนะ อากาเซ่ จาก GOT7 พัคจินยอง”

ยองแจ” เขียนข้อความว่า “ถึงอากาเซ่ทุกคนครับ 10 ปีแล้วสินะครับ ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันกับพวกเรามาเป็นเวลานานขนาดนี้นะครับ ถ้าไม่มีอากาเซ่แล้ว การที่พวกเราจะมาถึงตรงนี้ในตอนนี้ได้ก็คงจะเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากแน่ๆ ครับ ไม่ได้เจอกันในฐานะ GOT7 มาเกิน 1 ปี 6 เดือนแล้วนะครับ แต่ทุกคนครับ อยากกลับมาอย่างสุขภาพร่างกายแข็งแรงอีกครั้ง แล้วก็อยากร้อง อยากเต้น อยากเล่นกันอย่างสนุกสนาน ต่อหน้าทุกคนครับ! รอกันอีกนิดนะครับ ผมจะตั้งใจฝึกซ้อมและพยายาม จะเป็นยองแจแห่งวง GOT7 ที่ไม่เขินอายต่อหน้าอากาเซ่อีกต่อไปแล้วครับ รักนะครับ! ไว้เจอกันเร็วๆ นี้นะครับพวกเรา ยองแจ”

แบมแบม” เขียนข้อความว่า “สวัสดีครับ อากาเซ่ทุกคน แบมแบมนะครับ! เวลาผ่านไป 10 ปีแล้วสินะครับ ไม่ว่ายังไง พอมองๆ ดูแล้วจะว่าเป็นเวลาที่สั้นก็สั้น จะว่ายาวนานก็ยาวนานนะครับ ขอขอบคุณจากใจที่มอบความรักให้กับพวกเรามากมายในช่วงเวลาที่ผ่านมาด้วยนะครับ ผมรู้ดีครับว่าหลายๆ คนคงกำลังรออัลบั้ม GOT7 กันอยู่ บอกตามตรงว่าพวกเราเองก็ไม่อยากให้รอกันนานเหมือนกันครับ เพราะฉะนั้นพวกเราจึงมีความรู้สึกที่ขอโทษต่ออากาเซ่ทุกคนอยู่เสมอครับ แต่ถึงอย่างนั้น! จนกว่าจะถึงวันที่ปล่อยอัลบั้มออกมา เราจะออกอัลบั้มดีๆ ให้ฟัง ให้สมกับที่รอคอยกันให้ได้เลยล่ะครับ ขอบคุณมากๆ ที่คอยอยู่เคียงข้างกันมาเสมอ และช่วยดูแลพวกเรา 7 คนต่อไปจนสุดทางด้วยนะครับ ไปจนถึงครบรอบ 20 ปี 30 ปีเลย! ขอบคุณอยู่เสมอนะครับ อากาเซ่ รักนะครับ”

ยูคยอม” เขียนข้อความว่า “อากาเซ่ที่รักของพวกเรา สบายดีกันใช่มั้ยครับ น้องเล็กตลอดกาลของทุกคน ยูคยอมเองครับ พวกเราใช้เวลาอยู่ด้วยกันมาสิบปีแล้วนะครับเนี่ย! ตลอดเวลาที่ผ่านไปแต่ละปีแต่ละปี ผมคิดว่าเวลามันผ่านไปเร็วมากจริงๆ ครับ ทุกปี (มันไวมาก) ถึงขนาดที่ว่าไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่า ปีที่แล้วมันผ่านไปแล้วได้ยังไงกัน “อยากพิสูจน์ด้วยดนตรี และความสามารถทั้งหมดของผมว่าการเลือกและความรักของเหล่าอากาเซ่นั้นไม่ได้เลือกและรักผมผิด” “จะต้องเป็นคนที่เหล่าอากาเซ่สามารถภาคภูมิใจด้วยได้” ผมคิดอย่างนั้นมากที่สุดก็เลยตั้งใจทำอย่างไม่หยุดและพยายามฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ครับ ยิ่งกว่าคำพูด เราจะลงมือทำ เราจะแสดงให้เห็นถึงเวทีการแสดง อัลบั้ม

ดังนั้นช่วยเฝ้าดูกันด้วยนะครับ พอคิดถึงทุกคนแล้วก็ไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้จนอึดอัดไปจนเต็มหัวใจเลยล่ะครับ รักและขอขอบคุณจากใจจริงๆ นะครับ ทั้งตอนนี้และในอนาคตต่อไปจนถึงที่สุดในชีวิตของผม ผมจะทำดนตรี จะยืนอยู่บนเวที จะตั้งใจฝึกซ้อม จะใช้ชีวิตอย่างถูกต้อง จะพยายามอย่างสม่ำเสมอ จำไว้ให้ได้เลยนะครับว่าเหตุผลทั้งหมดนั้นคือสิ่งที่เรียกว่าทุกคนนั่นเองครับ ต่อไปผมก็จะคิดถึงทุกคนแล้วก็จะมีกำลังใจ และจะพยายามตั้งใจเป็นคนที่เท่ยิ่งขึ้นไปอีกนะครับ อากาเซ่ของเรา GOT7 ยินดีกับการครบรอบ 10 ปีนะครับ! หวังจากใจว่าขอให้ทุกคนจงมีแต่เรื่องที่มีแต่ความสุข มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงยิ่งๆ ขึ้นไปนะครับ รักนะครับ ยูคยอมเอง”

งานนี้บอกได้เลยว่าข้อความทั้งหมดที่เขียนขึ้นมาในจดหมายนั้นเป็น “ความรู้สึกที่เขียนออกมาจากหัวใจของพวกเขาจริงๆ” และบอกได้เลยว่าตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา “ความรักที่ GOT7 มอบให้อากาเซ่” สิ่งที่ทำให้แฟนๆ สัมผัสได้ไม่ใช่เพราะจดหมาย หรือคำพูดที่พูดว่ารัก แต่เป็น “การกระทำที่พวกเขาทั้ง 7 คนแสดงออกมา” และสิ่งที่ GOT7 เองสามารถรับรู้ถึงความรักที่ส่งมาให้ นั่นก็คือ “สิ่งที่อากาเซ่ทำมาตลอด 10 ปี” ในฐานะที่นูน่าก็เติบโตมาพร้อมกับ GOT7 และมีพวกเขาเป็นแรงบันดาลใจเหมือนกับอากาเซ่ทุกคนมาโดยตลอด สิ่งนี้เป็นเครื่องยืนยัน “ความรักอันบริสุทธิ์” ที่พวกเขาต่างมอบให้กันและกัน หลังจากที่ผ่านความยากลำบาก ความทุกข์ ความสุขมาตลอด 1 ทศวรรษ

และเชื่อได้สุดหัวใจเลยว่า ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี สิ่งหนึ่งจะอยู่เคียงพวกเขาไม่เปลี่ยนแปลง นั่นก็คือเหล่า “อากาเซ่” ที่ยังคงรักและมั่นคงเหมือนวันแรกที่พวกเขาได้เลือกเดินมาอยู่หน้าแสงไฟ และ “ตราบใดที่แสงไฟยังส่องมายังพวกเขาทั้ง 7 คน” ก็มั่นใจได้เลยว่า “ไม่มีอากาเซ่คนไหนยอมปล่อยมือทิ้งพวกเขาไปอย่างแน่นอน” แม้แสงนั้นจะริบหรี่แค่ไหน พวกเขาก็พร้อมจะเติมแสงไฟให้ทุกเมื่อ และ “แม้วันเวลาผ่านไปนานแค่ไหน พวกเขาก็ยังคงแค่มีกันและกัน เหมือนวันแรกที่ตกหลุมรัก” โดยท้ายที่สุด สิ่งที่สามารถพิสูจน์ให้เห็นได้ชัดเจนนั่นก็คือ ไม่ว่าพวกเขาทั้ง 7 คนจะเลือกเดินไปในเส้นทางไหนก็ตาม เหล่าอากาเซ่ก็พร้อมจะเคียงข้าง สนับสนุนทุกผลงาน และทุกกิจกรรมของหนุ่มๆ ทั้ง 7 คนที่ได้ทำขึ้นมาอย่างแน่นอน..

เฮ้อ..แป๊บๆ ก็หมดเวลาของนูน่าแล้ว ทำไมเวลามันสั้นแบบนี้นะ มีอีกหลายเรื่องที่นูน่าอยากเล่าให้ทุกคนฟังเลย แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวนูน่าเก็บไว้สัปดาห์หน้าก็ได้ค่ะ ส่วนสัปดาห์นี้เป็นยังไงกันบ้างนูน่าจัดเต็มมั้ยคะ สำหรับใครที่มีเรื่องราวที่อยากให้นูน่าอัปเดตสามารถทักมาพูดคุยกับนูน่าได้ที่ทวิตเตอร์ (เอ็กซ์) @seoulstation_dn นะคะ หรือถ้าใครอดใจรอไม่ไหว อยากอัปเดตข่าวสารอย่างรวดเร็วทันใจ และเรียลไทม์ของวงการบันเทิงเกาหลี สามารถกดฟอลโล่ว์ติดตามนูน่ากันได้เลยนะคะ แต่ตอนนี้ต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ..

ขอบคุณภาพประกอบ : got7_isourname, @BEX_Concert


คอลัมน์ “SeoulStation”
โดย “นูน่าเมี้ยน”