ฮัลโหลๆ แฟนๆ ที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” เดินทางมาถึงแล้ว ใครคิดถึงอิชั้นขอเสียงหน่อย ที่ขอเสียงเพราะอยากให้ทุกคนได้รู้ว่าแฟนๆ รักอิชั้นแค่ไหน หุหุ ยังไงมาอ่านข่าวกันค่ะ อิชั้นจัดเต็มมาให้แล้ว

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของศิลปินชื่อดังชาวเกาหลีใต้วง CNBLUE ซีเอ็นบลู นำโดย จองยงฮวา, อีจองชิน, คังมินฮยอก ที่ล่าสุดเพิ่งฉลองครบรอบ 14 ปีที่เดบิวต์ในวงการบันเทิงไปหมาดๆ งานนี้แฟนๆ พากันติดแฮชแท็กและมาแสดงความยินดีมากมาย และที่กรี๊ดไปกว่านั้นคือหนุ่มๆ ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียแล้ว โดยหนึ่งในนั้นมีประเทศไทยด้วย ซึ่งงานประกาศออกมาเป็นวันที่ 23 มีนาคม 67 นั่นเอง BOICE (ชื่อแฟนคลับ) คนไหนรอคอยอยู่มาเช็กความพร้อมกันจ้า รอไปเจอหนุ่มๆ กันด้วยนะ บอกเลยสนุกและมันแน่นอนจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของ ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า ที่ล่าสุดลงคลิปและรูปเล่นกับสัตว์เลี้ยงที่บ้านเป็นสิงโตพันธุ์แอฟริกา โดยดีเจภูมิ เผยว่า “ไม่ใช่คอนเทนต์แต่เป็นความใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก ตลอดชีวิตเลี้ยงหมามาตลอด แต่ความใฝ่ฝันวัยเด็กของผมคืออยากเลี้ยงสิงโตเท่ ๆ สักตัวนึง เลยไปคุยกับฟาร์ม ดำเนินเอกสารครบก็รับมาเลี้ยง แต่ปัจจุบันเอาไปคืนฟาร์มเรียบร้อยแล้ว เหนื่อยกับดราม่าเยอะ เอาไปคืนดีกว่า เพื่อนบ้านกลัวด้วย” พิธีกรรายการทัวร์มาลงอย่าง ซานิ ที่ดีเจภูมิไปเปิดใจครั้งแรกก็มีการยิงคำถามว่าการเลี้ยงสิงโตถูกกฎหมายหรือไม่ ด้าน ดีเจภูมิ แชร์ว่าเพิ่งจะถูกกฎหมายได้ไม่นาน “แต่พอเป็นประเด็นก็ให้มันเป็นไปครับ คนจะได้รู้มาตรฐานการเลี้ยงดูไปเลย พิธีกรเพื่อนซี้ เพชรจ้า ให้ดีเจภูมิฝากถึงคนอยากเลี้ยงสิงโตเพราะกำลังเป็นกระแส เราพาเขามาเล่นเป็นสิ่งที่น่ารัก เขาขี้อ้อนเหมือนเด็ก แต่สุดท้ายเราไม่สามารถรับผิดชอบได้ถ้าเขาเติบใหญ่ขึ้นมา ถ้าเกิดหลุดออกจากบ้านไปทำไง อยากให้คนที่อยากเลี้ยงคิดดีๆ อยากให้ไปดูตัวพ่อตัวแม่มัน แล้วจะรู้ว่าเกินจินตนาการของคุณไปมาก เพราะขนาดมันใหญ่กว่าหมาพันธุ์เซนต์เบอร์นาร์ด 3 เท่าเลยครับ”

ที่โดนทัวร์ลงหนักที่สุดเป็นเรื่องตกปลาในอุทยาน ตอนนั้นโทษคุกสี่ปี เหลือรอลงอาญาสองปี โดนปรับหัวละ 8 หมื่น เหลือ 4 หมื่น ขึ้นศาลจริงจัง ใส่กุญแจมือ เดินเรียงต่อกันเป็นแถว เดินเฉี่ยวตะรางเพิ่งพ้นโทษมา แต่รอดแล้วเคลียร์แล้ว เดี๋ยวไปตกใหม่ (หัวเราะ) พอแล้วครับ เลิกตกแล้ว”

@ยาวๆ กันที่ข่าวของละครโรแมนติกแอ๊คชั่น “ในรอยทราย” ค่ายมากกว่าฝัน ทางช่อง 7 HD ที่ตอนนี้เรตติ้งยังคงพุ่งทะยานขึ้นไปเรื่อยๆ งานนี้ทำเอาผู้จัด กีต้าร์-ศิริพิชญ์ ยิ้มแก้มปริสมกับที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจกับละครเรื่องนี้สุดๆ วันนี้เลยขอนำภาพเบื้องหลังการถ่ายฉากใหญ่ ที่ถึงขั้นปิดถนนกันเลยทีเดียวกับเบื้องหลังการถ่ายทำฉากจุดเปลี่ยนสำคัญของเรื่องที่เพิ่งออกอากาศไป เพราะจะเป็นจุดเริ่มต้นไปสู่การสลับตัวระหว่างทิวาและตะวัน กับฉากตะวัน (ไมค์-ภัทรเดช) ถูกรถบรรทุกพุ่งเข้าชนกับรถที่ตัวเองขับ งานนี้แบ่งการถ่ายทำเป็น 2 ส่วนคือการถ่ายทำที่ถนนจริง โดยยกกองกันไปถ่ายทำกันที่ถนนนวมินทร์ ซึ่งจะกว่าจะเริ่มถ่ายได้คือต้องรอเวลาหลัง 22.00 น. เป็นต้นไป และในการถ่ายทำทุกฝ่ายต้องพร้อมเพราะจะสามารถถ่ายทำได้ในช่วงเวลาที่จำกัด งานนี้ทั้งตัวไมค์และทีมงานต้องทำงานแข่งกับเวลากันสุดๆ จนได้ภาพที่สวยถูกใจอย่างที่ละครออกอากาศไป และอีกส่วนคือการถ่ายทำเพื่อเก็บรายละเอียดภายในรถ กันที่สตูดิโอ โดยมีผู้จัดกีต้าร์ควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน ทุ่มเทขนาดนี้ฝากแฟนละครอย่าลืมเป็นกำลังใจและติดตามละครด้วยนะจ๊ะ

@รัวๆ กันที่ข่าวของศาลาเฉลิมกรุงที่จัดคอนเสิร์ตแรกแห่งปี “King of Rock n’ Roll” Elvis Presley รำลึก เอลวิส เพรสลี่ย์ ราชาเพลงร็อกแอนด์โรล โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้มีเหล่าศิลปินเอลวิสเมืองไทยขึ้นมาขับร้องเพลงฮอตฮิตของศิลปินเอลวิสที่ยังตราตรึงอยู่ในใจผู้ฟัง เริ่มต้นด้วย มานูเอล ตอยยีบี เอลวิสรุ่นใหญ่ที่ถอดแบบเสียงร้องได้เหมือนต้นฉบับ ต่อด้วย อาเธอร์ ฮูเซ็น นักร้องที่รักการร้องและเต้นแบบเอลวิสเป็นชีวิตจิตใจ เล็ก เพรสลี่ย์ นักร้องที่ร้องเพลงช้าของเอลวิสได้ไพเราะจับใจ ต่อด้วย วสุ แสงสิงแก้ว เอลวิสหนุ่มหล่อแห่งวงการบันเทิง นนทิยา จิวบางป่า นักร้องหญิงสาวซ่าส์ ที่มาในรูปแบบเอลวิสครั้งแรกบนเวทีศาลาเฉลิมกรุง ศตวรรษ ตุงคะรัต ทายาทวิสูตร ตุงคะรัต ผู้สืบสานตำนานเอลวิสตามผู้เป็นพ่อ ตามด้วย นักร้องแชมป์เยาวชนจากเวที “โก๋หลังวัง” คลื่นลูกใหม่มากความสามารถ มาร่วมสร้างสีสันในงานคอนเสิร์ตฯ ปณิธาน จวงครุฑ (กองปราบ), อนพัช บรรเจิดศิลป์ (พีพี) และ ชลธาร เซ็นเชาวนิช (บาร็อก)
ต่อด้วย วิชญ ผาติหัตถกร นักร้องหนุ่มมือกีต้าร์หน้าหยกเอลวิสรุ่นใหม่ ปิดท้ายเบรกแรกด้วย จีระศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ ตำนานเอลวิสรุ่นใหญ่ของเมืองไทย พี่ใหญ่ของน้องๆ มาโชว์ในเพลง Medley สนุกต่อเนื่อง เริ่มจาก Doin’ The Best I Can, Wooden Heart, Shoppin’ Around และ G.I. Blues ด้วยท่วงท่าลีลาเขย่าขาแบบราชันย์แห่งร็อกแอนด์โรลล์และความเป็นนักเอ็นเตอร์เทนเนอร์ เป็นที่ประทับใจแก่ผู้ฟังขั้นสุดเลยล่ะจ้า

@มากันที่ข่าวของวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ดอกป๊อปปี้บาน “วันทหารผ่านศึก” ปีนี้ “ช่องone31” ยังคงร่วมสนับสนุน มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ซึ่งมีวัตถุประสงค์ให้ความช่วยเหลือทหารผ่านศึก, ตำรวจ, พลเรือน, อาสาสมัครที่อุทิศตนปฏิบัติหน้าที่ปกป้องประเทศชาติ โดยในปีนี้มีศิลปินนักแสดงจากช่องone31 อาทิ ไข่มุก รุ่งรัตน์, โตโต้ ธนเดช, พลอย ทิพย์รมิดา ที่สละเวลามาช่วยประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ประชาชนได้ระลึกถึงความเสียสละของเหล่าทหารผ่านศึก พร้อมลงพื้นที่จำหน่าย “ดอกป๊อปปี้” ดอกไม้ที่ระลึกในวัน “ทหารผ่านศึก” และร่วมโปรโมตผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ทางมูลนิธิจัดจำหน่าย อาทิ เสื้อยืด, ร่ม, ถุงผ้า ฯลฯ โดยมี คุณถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน), คุณสมศรี พฤทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารองค์กร บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน), คุณเดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการช่องone31 ถ่ายภาพร่วมกัน

โดยการลงพื้นที่จำหน่ายดอกป๊อปปี้ในครั้งนี้ นอกจากจะมีเหล่าพนักงานจากช่องวัน ที่ช่วยอุดหนุนซื้อดอกป๊อปปี้กันอย่างคึกคักแล้ว ยังมีประชาชนที่ผ่านไปมา บริเวณหน้าอาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ให้ความสนใจซื้อดอกป๊อปปี้ และยังร่วมบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนกิจกรรมของมูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึกฯ อีกด้วย นับเป็นอีกครั้งที่ช่องวันได้ทำหน้าที่เป็นฟันเฟืองเล็กๆ ในการตอบแทนสังคม โดยมูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึกฯ จะนำรายได้ไปช่วยเหลือครอบครัวทหารผ่านศึกในการรักษาพยาบาล, การส่งเสริมอาชีพ, การศึกษา และสวัสดิการต่างๆ ต่อไป

@มากันที่ข่าวของความยิ่งใหญ่เกรียงไกรของพระเจ้าอาเธอร์ กษัตริย์ผู้ถูกยกย่องให้เป็นวีรบุรุษในยุคกลางของแผ่นดินอังกฤษ ได้ถูก เบอร์นาร์ด คอร์นเวลล์ นักเขียนชื่อดังหยิบยกขึ้นมาเล่าใหม่ ในนวนิยายไตรภาค และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย จนถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์ ในชื่อ The Winter King เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นหลังจากนักรบผู้ทรงพลัง เจ้าชายอาเธอร์ (รับบทโดย เอียน เดอ แคสเท็กเกอร์) ถูกกษัตริย์ อูเธอร์ (รับบทโดย เอ็ดดี มาร์ซาน) ผู้เป็นบิดาบังเกิดเกล้า เนรเทศให้ไปอยู่ในพื้นที่ห่างไกล หลังจากเขาได้ช่วยชีวิตชายหนุ่มผู้หนึ่งอย่าง ดาร์เฟล (รับบทโดย สจวต แคมป์เบล) ให้พ้นจากความตาย อาเธอร์ ได้ฝาก ดาร์เฟล ให้ เมอร์ลิน (รับบทโดย นาธาเนียล มาร์เทลโล-ไวต์) และนิมมู นักบวชสาวให้ช่วยดูแลต่อก่อนที่เขาจะจากไป หลังจากนั้นไม่นานสงครามครั้งรุนแรงก็ได้ปะทุขึ้น เมอร์ลิน จึงต้องรีบออกเดินทางไปพบ อาเธอร์ เพื่อขอร้องให้เขากลับมากอบกู้ชาติที่กำลังล่มสลาย ติดตามชมเรื่องราวการต่อสู้แย่งชิงบัลลังก์อันเข้มข้นของกษัตริย์อาเธอร์ได้ในทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Series (240) เลยจ้า

@รัวๆ กันที่ข่าวของ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” คอมพลีทได้กระทบไหล่นักเตะในดวงใจ “เดวิด เบคแคม” ตำนานนักฟุตบอลชื่อดัง และประธานสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ในศึกเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ สหรัฐอเมริกา หนุ่ม “ไบร์ท” ได้ถ่ายเซลฟี่กับ “เดวิด เบคแคม” พร้อมทั้งได้ลายเซ็นสดบนเสื้อ และบนรองเท้า adidas Predator รุ่นใหม่ด้วย แฟนบอยคนนี้ถึงกับกอดไม่ปล่อยกันเลยทีเดียว อีกทั้ง “เดวิด เบคแคม” ยังได้โพสต์ IG Reels​ และแท็ก “ไบร์ท” พร้อมกับใช้เพลง Who Am I ที่ไบร์ทร้องอีกด้วย นาทีนี้บอกเลยว่า “ไบร์ท” มีความสุขสุดๆ เพราะเป็นแฟนตัวยงของทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ร่วมงานกับนักเตะในดวงใจอีกครั้ง หลังจากที่เคยเจอกันในงานประกาศรางวัลก่อนหน้านี้มาแล้ว งานนี้แฟนๆ ร่วมกันติดแฮชแท็กแชร์โมเมนต์น่ารักภายในงานของหนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์จนติดเทรนด์ X ของประเทศไทย ขึ้นเป็นอันดับ 1 ด้วยแฮชแท็ก #adidasPredatorxBRIGHT เลยจ้า ปังขั้นสุดจริงๆ

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อ เก้า-จิรายุ ละอองมณี ที่ไม่ว่าจะอยู่ในเส้นทางการแสดงกับบทบาทต่างๆ ที่หนุ่มเก้าได้รับก็ไปสุดทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกกับอินเนอร์ที่ใส่เต็มกับคาแรกเตอร์ที่ได้รับอย่างสุดฝีมือจนทำให้คนดูต่างชื่นชมและประทับใจในความสามารถและความน่ารักของเก้าผ่านงานแสดงตั้งแต่เด็กจนโต เรียกว่ายังอยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คน รวมไปถึงบทบาทล่าสุดที่ เก้า จิรายุ กำลังเฉิดฉายและเปล่งประกายสุดๆ ในฐานะฟอนต์แมนของวง Retrospect ที่เจ้าตัวได้สวมวิญญาณ ROCK NEVER DIE ได้อย่างน่าทึ่ง เพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มแฟนเพลงและด้อมคนดนตรีชาวร็อกได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังทำให้แฟนเพลงต่างตกหลุมรักเทใจให้กับความสามารถด้านดนตรีที่เก้าถ่ายทอดออกมาแบบสับๆ บอกเลยว่าโดนใจคนพันธุ์ร็อกกันถ้วนหน้า เพราะไม่ว่าจะบทบาทไหนก็ยืนหนึ่งครองใจทุกภาคส่วน คนรักพุ่งขึ้นกระฉูดทั่วทุกทิศเลยก็ว่าได้

แหม..หมดเวลาอีกแล้ว อยากจะเมาท์ต่อ แต่ต้องไปหาข่าวก่อน ยังไงดูแลตัวเอง รักษาสุขภาพ และอย่าลืมใส่แมสก์ เพื่อกันฝุ่นกันนะคะ รักที่สุด บัยบาย แล้วพบกันค่า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”