ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของบุคคลที่ครอบครองสิงโต ซึ่งเป็นสัตว์ป่าควบคุมประเภท ก. (สิงโต) โดยใครครอบครองผิดกฎหมายก็ต้องมีความผิด งานนี้พอมีข่าวดังกล่าวออกไป คนก็พากันสังเกตและพูดถึงประเด็นนี้กันอย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในอินสตาแกรมของพิธีกรและดีเจคนดัง ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า ได้ออกมาลงเรื่องราวของตนเอง ซึ่งเป็นคลิปการเล่นกับสิงโตไซซ์ใหญ่ในสวนของบ้านหลังหนึ่ง โดยสิงโตได้มีการหยอกล้อและเล่นกับดีเจภูมิ ซึ่งเขาได้เล่าผ่านแคปชั่นว่า “ออฟฟิศเรามีอุปกรณ์ถ่ายทำมูลค่าสูงเยอะนะครับ เผื่อพี่ท่านใดอยากลองเข้ามาปล้น… ช่วงนี้ราคาเนื้อแพงมาก อะไรที่เซฟได้ก็อยากจะเซฟ” จากนั้นไม่นาน ดีเจภูมิก็เพิ่มประเด็นให้โลกออนไลน์สนใจอีกหนด้วยการลงคลิปเล่นกับสิงโตตัวน้อยอีกหนึ่งคลิป ซึ่งมีการเขียนข้อความว่า “ถือว่าครั้งนึงในชีวิตละกันวะ”

โดยหลังจากมีคลิปดังกล่าวออกไป ชาวเน็ตก็ไม่พลาดมาไลก์และพูดถึงอย่างมากมาย ซึ่งคอมเมนต์เริ่มมีแฟนๆ ห่วงและสนใจมากขึ้น เมื่อเรื่องราวข่าวการครอบครองสิงโต ยังไม่ได้เงียบไป โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ทั้งบอกว่าน่ารัก อยากเลี้ยงบ้างและบอกว่าห่วงดีเจภูมิหนักมาก เพราะเพิ่งมีข่าว หลายคนจะสนใจ บ้างก็บอกว่าให้ระวังหน่อย ขอให้โชว์ใบอนุญาตหน่อย บ้างก็บอกว่าทำไมออกมาลงคลิประวังนะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก djpoom