แคนซัส ซิตี ชีฟส์ และ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส คู่ชิงศึกซูเปอร์โบวล์ ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ตามเวลาท้องถิ่น แม้ลงเล่นในลาส เวกัส แดนสวรรค์ของนักพนัน แต่ทั้งสองทีมต้องปฏิบัติตามนโยบายการพนันของ NFL และห้ามการเสี่ยงโชคต่างๆ ในลาส เวกัส

สมาชิกของทั้งสองทีมจะใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ในลาส เวกัส ก่อนเกมสำคัญ แม้ตามปกติผู้เล่น NFL สามารถเล่นการพนันกีฬาอื่น ๆ ได้ในช่วงฤดูกาลปกติ แต่จะมีกฎที่เข้มงวดมากขึ้นก่อนซูเปอร์โบวล์ ห้ามเดิมพันทุกอย่างไม่ว่าอะไรก็ตามรวมถึง แบล็กแจ็ก รูเล็ตต์ หรือเกมกาสิโนอื่น ๆ

“ไม่ว่าผู้เล่น, โค้ช, บุคลากรของทีม หากถูกจับได้ หรือระบุว่าเล่นการพนันในกาสิโน จะโดนดำเนินกระบวนการทางวินัย” เจฟฟ์ มิลเลอร์ รองประธานบริหารฝ่ายสื่อสารของ NFL กล่าว

สำหรับ ชีฟส์ และ ไนเนอร์ส จะแยกโรงแรมพัก ห่างกันประมาณ 25 ไมล์ ส่วนใหญ่จะห่างจากใจกลางเมืองและสนามแข่งขัน เนื่องจากช่วยให้มีความเป็นส่วนตัวและห้องมากขึ้นเพื่อรองรับผู้เล่นและครอบครัวของพวกเขา

“ทีมส่วนใหญ่ชอบสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบกว่า แน่นอนว่าพวกเขาถูกจับตาดูเป็นพิเศษ และสิ่งใดๆ ที่รบกวนสมาธิช่วงสัปดาห์นั้นเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่ต้องการ” มิลเลอร์ ทิ้งท้าย.